BB Trần nhắc nhở tình đồng giới 'tém tém' chuyện giới tính

Chia sẻ của BB Trần khiến mọi người thích thú vì quá hài hước.

Nhắc đến cặp đôi LGBT nổi tiếng showbiz Việt phải kể đến chuyện tình giữa BB Trần và Lê Quang Lâm. Tính đến nay họ đã có 8 năm gắn bó hạnh phúc. Trên mạng xã hội, BB Trần không ngại khoe ảnh người tình với công chúng và ngược lại.

Mới đây, nam diễn viên hài gây chú ý khi khoe loạt khoảnh khắc sánh đôi bên nửa kia tại một nhà hàng.

BB Trần nhắc nhở tình đồng giới tém tém chuyện giới tính-1
BB Trần nhắc nhở tình đồng giới ''tém tém'' chuyện giới tính.

Trong ảnh, BB Trần - Quang Lâm cùng mặc áo màu tím, ngồi sát nhau. Quang Lâm có vẻ hơi thẹn thùng, còn BB Trần khá tươi tắn.

Cặp đôi cho ra lò loạt khoảnh khắc tự sướng với nhiều sắc thái khác nhau, bên cạnh một chiếc bàn ngập tràn món ăn mà cả hai yêu thích.

Đính kèm, BB Trần hóm hỉnh nhắc nhở Quang Lâm "tém tém" chuyện thể hiện giới tính. "Sợ người ta không biết hay sao mà phải mặc áo tím vậy mới chịu. Với mình cũng có tuổi rồi nha Lê Quang Lâm, bớt diễn mấy nét nghĩ là dễ thương đó lại", nam diễn viên hài hước.

BB Trần nhắc nhở tình đồng giới tém tém chuyện giới tính-2
Chuyện tình BB Trần - Quang Lâm nhận được sự ủng hộ từ bạn bè, fans lẫn gia đình.

BB Trần và Quang Lâm quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò. Ở phần sự kiện trong đời trên Facebook, cựu trưởng nhóm BB&BG để 3 cột mốc quan trọng liên quan đến tình đồng giới.

Theo đó, năm 2013 là hẹn hò và công khai mối quan hệ, năm 2014 đính hôn với Quang Lâm. Dù công khai vậy nhưng thực tế chưa ai được "ăn cỗ" của cặp đôi. Đồng nghiệp, người hâm mộ vẫn luôn đợi thiệp hồng.

BB Trần nhắc nhở tình đồng giới tém tém chuyện giới tính-3
Trong mối quan hệ đồng giới, BB Trần thường xuyên giả gái nhưng thực tế anh là người rất mạnh mẽ.

8 năm trôi qua, ngoài những lúc "tình củm" BB Trần chia sẻ đã có đôi lần cặp đôi xảy ra mâu thuẫn, chia tay rồi tái hợp do nhiều yếu tố chi phối. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại họ đặt niềm tin tuyệt đối ở đối phương.

"Có những điều trong cuộc sống rất dễ gây hiểu lầm, có những chuyện nhỏ thôi cũng xé ra to. Vậy nên tôi nghĩ sự tin tưởng sẽ giúp hai người gắn kết và thấu hiểu nhau lâu hơn.

Tôi và Lâm cũng có thời gian cãi nhau, chia tay, quay lại... nhưng bây giờ chúng tôi có niềm tin ở nhau", cựu trưởng nhóm BB&BG từng chia sẻ với 2Sao.vn.

BB Trần nhắc nhở tình đồng giới tém tém chuyện giới tính-4
Quang Lâm yếu đuối và nhõng nhẽo hơn.

Nói về tình yêu dành cho nửa kia, BB Trần khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đàn ông đầu tiên mà anh quen lâu nhất.

Ngoài ra, nam diễn viên hài còn cho biết một nửa của mình là người nhõng nhẽo, yếu đuối. Không giống với Quang Lâm, anh khẳng định bản thân thường xuyên giả gái vậy thôi chứ thực chất mình manly như đàn ông đích thực.

Tít
Theo Vietnmanet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-nhac-nho-tinh-dong-gioi-tem-tem-chuyen-gioi-tinh-n-288811.html

Quang Lâm BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao