Theo trào lưu 'Chị hiểu hông', BB Trần tung hẳn ảnh nude của Hải Triều lên mạng để giảng đạo đức

Hải Triều có lẽ là nguồn cảm hứng vô tận để BB Trần bôi bác trên mạng xã hội mất thôi...

BB Trần và Hải Triều từ lâu đã được biết đến là cặp bạn thân trong làng hài Việt, không những sở hữu những nét duyên dáng trên sân khấu mà ngoài đời cả hai còn gây sự chú ý bởi tình bạn "lầy lội" và "bá đạo" hiếm ai bì kịp. Không ngại những khoảnh khắc có phần "kém đẹp" được tung lên mạng xã hội trước bàn dân thiên hạ, 2 nghệ sĩ cứ thế lôi nhau ra làm "vật thí nghiệm" cho những pha "dìm hàng" cực kì hài hước.

Nếu như trước đó, BB Trần tung ảnh lộ nội y của Hải Triều mà đã khiến Hải Triều chửi tới tấp thì nay BB Trần còn đăng cả ảnh nude của bạn mình rồi giảng đạo đức: "Tôi có thể thông cảm là trời đang rất nóng, nhưng không có nghĩa là trần chuồng như thế này, nhất là nơi công cộng, Đào Hải Triều em hiểu hông" và tag thẳng tên bạn mình vào.

Theo trào lưu Chị hiểu hông, BB Trần tung hẳn ảnh nude của Hải Triều lên mạng để giảng đạo đức-1
Hình ảnh của Hải Triều thực ra là do BB Trần chụp lén trong hậu trường sân khấu kịch nơi cả 2 diễn chung. Nhưng thay vì chọn những khoảnh khắc Hải Triều lung linh nhất khi lên đồ thì BB Trần lại quyết định rình ngay lúc bạn thân còn đang bơ phờ vì mệt và chưa thay đồ diễn để bêu riếu.

Theo trào lưu Chị hiểu hông, BB Trần tung hẳn ảnh nude của Hải Triều lên mạng để giảng đạo đức-2
Không những vậy, BB Trần xoá luôn phần quần và che ngực Hải Triều ra vẻ là "có tâm" lắm.

Theo trào lưu Chị hiểu hông, BB Trần tung hẳn ảnh nude của Hải Triều lên mạng để giảng đạo đức-3
Bạn thân là người chuyên rình ảnh xấu nhất của mình và ảnh đẹp nhất của nó để đem lên mạng xã hội

Theo trào lưu Chị hiểu hông, BB Trần tung hẳn ảnh nude của Hải Triều lên mạng để giảng đạo đức-4
Cư dân mạng đang hóng xem Hải Triều sẽ trả đũa "chị Sò" thế nào đây.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội xuất hiện trào lưu mới mang tên "Chị hiểu hông?". Câu nói này bắt nguồn từ một vụ cãi vã về việc cầm nhầm túi xách giữa hai cô gái. Thực hư câu chuyện thế nào chưa rõ nhưng với màn dìm hàng này, Hải Triều thực sự không muốn hiểu, không muốn thấy đâu, BB Trần à!

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-tung-anh-nude-cua-hai-trieu-theo-trend-chi-hieu-hong-n-185552.html

Hải Triều BB Trần ảnh nude

Tin tức mới nhất