BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê

"Ủa sao người ta đồn anh chị chia tay rồi mà", BB Trần phản ứng dưới bài viết bạn trai.

Bên nhau 9 năm nhưng BB Trần và bạn trai Lê Quang Lâm chưa từng để xuất hiện tin đồn ''sứt mẻ''. Tính đến thời điểm hiện tại họ được xem là cặp đồng tính nam nổi tiếng trải qua ít sóng gió nhất cộng đồng LGBT.

Nhưng bình yên quá BB Trần lại có vẻ thấy không thích nên mới đây anh đã phải tự tung tin đồn chia tay bạn trai. Theo đó, cựu trưởng nhóm BB&BG đã comment dưới bài viết của tình đồng giới: "Ủa sao người ta đồn anh chị chia tay rồi mà".

BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-1
BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-2
BB Trần comment gây chú ý dưới bức ảnh Quang Lâm đăng.

BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-3
BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai nuối tiếc chỉ thấy cười.

Phản ứng của BB Trần thu hút rất nhiều bày tỏ cảm xúc với lượt người thả "haha" áp đảo. Thay vì giúp BB Trần tìm người tung tin thất thiệt, phần đa mọi người lại cho rằng tin đồn là do nam diễn viên "tự biên tự diễn" chứ chẳng phải ai khác.

Ở diễn biến khác, trả lời comment của một người hâm mộ Quang Lâm cũng tỏ ra không hề hay biết chuyện bị đồn chia tay BB Trần.

BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-4
Quang Lâm cũng phủ nhận chuyện bị đồn chia tay.

BB Trần - Quang Lâm quen nhau qua ứng dụng hẹn hò và công khai tình cảm từ tháng 10/2013. Tính đến nay họ đã có 9 năm gắn bó. 

Thời gian bên nhau, tuy còn nhiều điều chưa ưng ý về đối phương nhưng họ luôn biết thấu hiểu, nhường nhịn. Đến hiện tại BB Trần gọi đó là "gia đình".

Xác định mối quan hệ nghiêm túc nên hai người đã chung sống một nhà, nam diễn viên đảm nhận chính việc kiếm tiền và quản lý tài chính, còn bạn trai quán xuyến nội trợ.

"Ai cũng có tính xấu mà, khi về chung một nhà sẽ lộ ra hết. Chúng tôi học cách trao đổi, tự nhìn nhận bản thân có ưu khuyết điểm gì rồi tự thay đổi cho hạnh phúc chung của cả hai", BB Trần chia sẻ.

BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-5BB Trần tung tin chia tay bạn trai, chẳng ai tiếc chỉ thấy hả hê-6
BB Trần - Quang Lâm bên nhau 9 năm.

Nói về tình yêu dành cho tình đồng giới, BB Trần từng khẳng định Quang Lâm không phải tình đầu nhưng là người đầu tiên mà anh quen lâu nhất. 

"Đối với những cặp đôi khác, thời gian 5 năm không phải quá dài nhưng đối với BB Trần thì đó là tình yêu đầu tiên mà tôi quen lâu như vậy.

Chắc do một phần 2 đứa đã về chung một nhà nên tình cảm gắn kết với nhau cũng lâu hơn và bền chặt hơn. Còn kỷ lục tình yêu trước đây của tôi cũng chỉ 2 năm thôi".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-tung-tin-chia-tay-ban-trai-n-315123.html

Quang Lâm BB Trần

Tin tức mới nhất