Khác hẳn với hình ảnh 'thục nữ lầy lội', BB Trần và Hải Triều chưa bao giờ 'chuẩn men' đến thế

Đây là một trong số ít lần khán giả được thấy hình ảnh "chuẩn men" của BB Trần và Hải Triều.

Thời gian gần đây cặp đôi BB Trần và Hải Triều ngày càng được khán giả yêu thích bởi những MV parody hài hước của loạt hit Vpop. "Cô chị, cô em" kết hợp vô cùng ăn ý trong những màn tấu hài khiến người xem không thể nhịn cười.


BB Trần và Hải Triều "chuẩn men" khi hát "Cánh hồng phai"

Mới đây, màn song ca "mẫu mực" của BB Trần và Hải Triều trong chương trình Sàn đấu ca từ được các fan đào mộ và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Màn trình diễn Cánh hồng phai được cộng đồng khán giả đánh giá là "nghiêm chỉnh" nhất từ trước đến nay của 2 danh hài. Bởi, đây là một trong những lần hiếm hoi BB Trần và Hải Triều khoe giọng trầm ấm, nghiêm túc khán hẳn với hình tượng giả gái lầy lội thường thấy.

Khác hẳn với hình ảnh thục nữ lầy lội, BB Trần và Hải Triều chưa bao giờ chuẩn men đến thế-1

Những bản hit của Vpop càng trở nên hot hơn khi cặp danh hài này thực hiện phiên bản parody. Mới đây, Parody Như lời đồn của BB Trần và Hải Triều nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả.

Đông đảo khán giả đã để lại bình luận trên Youtube rằng muốn hai anh thực hiện parody Anh đang ở đâu đấy anh để "đòi lại công bằng" cho Hoa hậu Hương Giang. Nhận được sự đồng ý của nữ ca sĩ, BB Trần và Hải Triều đã lên kế hoạch thực hiện dự án này và sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Khác hẳn với hình ảnh thục nữ lầy lội, BB Trần và Hải Triều chưa bao giờ chuẩn men đến thế-2Khác hẳn với hình ảnh thục nữ lầy lội, BB Trần và Hải Triều chưa bao giờ chuẩn men đến thế-3
BB Trần và Hải Triều trong MV parody "Như lời đồn"

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bb-tran-va-hai-trieu-chuan-men-den-ngo-ngang-n-169990.html

Hải Triều parody BB Trần

Tin tức mới nhất