BB Trần van nài bầu sô ngưng mời đi hát đám ma sau màn cosplay Jennie phiên bản 'đô con'

Sau khi màn biểu diễn "lỗi nặng" lên sóng, BB Trần liên tục nhận được lời mời đi diễn từ các bầu sô, trong đó còn có cả show đi hát… đám ma.

Cách đây vài ngày khi BTC Gương mặt thân quen 2019 tung trailer của tập 6, trong những màn hóa thân của các thí sinh, phần thi đóng giả BLACKPINK của Võ Tấn Phát nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả bởi hình ảnh “nhá hàng” quá hài hước.

Không để khán giả thất vọng, phần trình diễn chính thức của Tấn Phát còn mang tính giải trí gấp bội khi anh đã rủ rê thêm đồng đội là BB Trần, Hải Triều và Mậu Đạt cùng cover ca khúc Kill This Love.

BB Trần van nài bầu sô ngưng mời đi hát đám ma sau màn cosplay Jennie phiên bản đô con-1

Là nhân vật chính, Võ Tấn Phát được giao nhiệm vụ “cân trọn” cả phần hát lẫn rap, tuy nhiên ngoài thân hình khá nuột nà so với giới tính thì “Lisa đô con” này và bản gốc khác nhau một trời một vực. Tấn Phát khiến người xem cười ná thở với giọng nam trầm, phát âm tiếng Hàn như đọc thơ tiếng Việt cùng những bước nhảy loạng choạng.

Trong khi đó, Jisoo Hải Triều mải “đu đưa” quên luôn nhiệm vụ hát dẫn, giọng ca chính Rosé Mậu Đạt xuất hiện như không thì điểm sáng duy nhất của màn trình diễn chính là Jennie BB Trần với thần thái sang chảnh và những bước nhảy điêu luyện lấn át cả nhân vật chính.

Mặc dù vẫn còn có một số lỗi so với bản gốc, tuy nhiên nhiều người vẫn dành lời khen cho phiên bản lầy lội này của nhóm nhạc chị em với BlackPink là Black Friday đến từ Chợ Bà Chiểu.

BB Trần van nài bầu sô ngưng mời đi hát đám ma sau màn cosplay Jennie phiên bản đô con-2

Bất ngờ nhất khi màn biểu diễn “lỗi nặng” này lại vô tình trở thành bệ phóng của BB Trần khi cái tên “Jennie phiên bản Việt” tràn ngập trên các trang mạng, từ đó liên tiếp nhận được lời mời đi diễn từ các bầu sô, trong đó còn có cả show đi hát… đám ma.

BB Trần van nài bầu sô ngưng mời đi hát đám ma sau màn cosplay Jennie phiên bản đô con-3

Thánh chơi dơ hài hước chia sẻ về việc “thời tới không kịp đỡ” và cho biết anh được săn đón nhiệt tình vì “quá giống” Jennie của BlackPink từ “ngoại hình thon gọn cho đến giọng hát thánh thót”.

Tình huống dở khóc dở cười này khiến đích thân center của nhóm Black Friday phải vào fanpage lớn của Jennie tại Việt Nam để "phân trần" vì bỗng nổi tiếng không ngờ sau cú debut ngoạn mục trên sóng truyền hình.

BB Trần van nài bầu sô ngưng mời đi hát đám ma sau màn cosplay Jennie phiên bản đô con-4

Thiết nghĩ BB Trần có thừa tự tin cũng đúng thôi bởi đến Hồ Ngọc Hà sau khi xem anh diễn cũng nhận xét BB là Jennie phiên bản hoàn hảo và khẳng định có lẽ từ đầu mùa đến giờ, đây là tiết mục khiến khán giả điên cuồng nhất.

F.T
Theo Vietnmanet


Jennie Kim BB Trần Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao