Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được

Chỉ trợ diễn cho Võ Tấn Phát trong tiết mục giả Black Pink tại "Gương mặt thân quen" tập 6 nhưng BB Trần chiếm trọn spotlight vì khả năng vũ đạo và thần thái thể hiện.


Phần thi của Võ Tấn Phát

Tập 7 của Gương Mặt Thân Quen 2019 tiếp tục mang đến cho mọi người những tràn cười sảng khoái với màn hóa thân thành đôi song ca, nhóm nhạc đến từ các thí sinh tham gia chương trình. Giám khảo khách mời tuần này là sự trở lại của bộ đôi nhà sản xuất Đức Thịnh – Thanh Thúy.

Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-1

Là thí sinh giữ vững phong độ nhất từ đầu chương trình cho đến nay, Võ Tấn Phát luôn được khán giả trông đợi đến phần biểu diễn. Chọn trúng nhóm nhạc đình đám BLACK PINK của Hàn Quốc, nam diễn viên quyết định mời thêm BB Trần, Hải Triều và Mậu Đạt hỗ trợ cho tiết mục của mình thêm phần sống động.

Và không làm khán giả thất vọng, ngay khi vừa bước ra sân khấu, cả 4 người đều lập tức biến hoá thành các thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu nhưng với một phiên bản “lố” hơn, quậy tung sân khấu khiến mọi người cười không ngớt và liên tục đứng dậy vỗ tay cho phần thi.

Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-2Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-3

Với Quang Linh, anh thể hiện sự thích thú và tấm tắc khen ngợi trước màn giả gái của Tấn Phát vì quá đẹp. Sau phần trình diễn này, nam giám khảo cũng dành sự mến mộ cho BB Trần vì quá thần thái, nhảy đẹp, thậm chí còn hơn cả Hồ Ngọc Hà – người anh cho rằng nhảy đẹp nhất showbiz Việt. Quang Linh còn hài hước hỏi BB Trần sắp tới diễn ở đâu để đi xem vì quá thích.

Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-4

Giám khảo Đức Thịnh cho biết anh thích tiết mục này hơn bản gốc. Còn với Thanh Thuý, cô hài hước nhận xét Tấn Phát nhảy xấu nhất, phô nhất trong 4 người nhưng lại tự tin nhất. Và điều này đã thu hút khán giả, làm mọi người phải tập trung vào tiết mục này.

Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-5
Võ Tấn Phát vào vai "cỗ máy nhảy" Lisa
Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-6
Hải Triều hóa thân làm chị cả Jisoo
Thấy BB Trần nhảy đẹp hơn Hồ Ngọc Hà, Quang Linh trở thành fan, còn đòi đi xem diễn cho bằng được-7
BB Trần thể hiện quý cô sang chảnh Jennie

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


BB Trần Gương mặt thân quen Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất