Bố mẹ COVID-19 không ngửi thấy khói đám cháy, bé 2 tuổi cứu sống cả nhà

Vì bố mẹ mắc COVID-19 không thể ngửi thấy khói đám cháy, đứa con út của họ bập bẹ vài từ mà cậu bé biết - nhưng đã cứu cả gia đình thoát chết.

Nathan và Kayla Dahl vào khoảng 4h sáng ngày 15/1 đang say ngủ trong phòng riêng của mình thì Brandon, con trai hai người, đến vỗ vào chân Kayla.

"Thằng bé nói rằng 'mẹ ơi nóng, mẹ ơi nóng' và khi tôi quay ra, tôi nhìn thấy lửa đang bốc cháy ngùn ngụt ở cửa", Kayla hồi giữa tuần kể lại trong chương trình Good Morning America.

Hai vợ chồng cô vừa khỏi Covid-19 và bị mất khứu giác lẫn vị giác nên không ngửi thấy mùi khói. Nhờ cảnh báo của Brandon, gia đình 7 người của họ đã thoát khỏi đám cháy trong gang tấc.

Bố mẹ COVID-19 không ngửi thấy khói đám cháy, bé 2 tuổi cứu sống cả nhà-1
Cặp vợ chồng Nathan và Kayla cùng 5 đứa con.

"Brandon cứu cả gia đình tôi", Kayla, 28 tuổi, nói. "Thằng bé là người hùng tí hon của tôi".

Ngọn lửa đã nuốt chửng ngôi nhà 3 phòng ngủ của gia đình Dahl, nơi họ đã sinh sống 6 năm qua. Ôtô và xe tải của họ cũng bị cháy rụi.

Hai vợ chồng và các con hiện sống cùng gia đình họ trước khi tìm được nhà cho thuê. Bạn của Kayla cũng đứng ra thành lập một quỹ từ thiện để giúp gia đình trang trải chi phí trước mắt.

Bố mẹ COVID-19 không ngửi thấy khói đám cháy, bé 2 tuổi cứu sống cả nhà-2
Brandon (2 tuổi) đã cứu mạng cả gia đình mình.

Tuần tới, gia đình Dahl dự định sẽ tổ chức một bữa tiệc nhỏ cho Brandon.

“Tôi không nghĩ thằng bé hoàn toàn hiểu được tác động từ việc làm tốt đẹp của nó. Hiện Brandon đang tận hưởng sự chú ý lớn từ mọi người. Khi đến siêu thị hoặc trạm xăng, ai đó có thể nhận ra con trai tôi từ bản tin thời sự. Họ tiến tới để bắt tay hoặc vỗ nhẹ vào lưng Brandon và nói: Cháu là một anh hùng!”, Kayla kể lại.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-me-mac-covid-19-khong-ngui-khoi-dam-chay-be-2-tuoi-bap-be-vai-tu-nhung-da-cuu-song-ca-nha-a527322.html

COVID-19

Tin tức mới nhất