Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não: Từng bị gãy tay, có đinh trong bụng

Sau khi bé gái nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Tối 18/1, trên mạng xã hội lan truyền thông tin bé gái có 9 vật giống đinh trong đầu đã tử vong. Tuy nhiên, ngay sau đó đại diện Bệnh viện Xanh Pôn cho biết thông tin bé tử vong là thông tin sai sự thật.

Cháu bé có 9 vật giống đinh trong đầu là bé Đỗ Ngọc A. (3 tuổi trú tại xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội). “Hiện bé gái đang được điều trị tích cực tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi”, đại diện BV nói với Trí Thức Trẻ.

Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não: Từng bị gãy tay, có đinh trong bụng-1|
Bé gái bị bắn 9 cái đinh vào đầu đang nguy kịch

Tối cùng ngày, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái cũng cho biết cháu gái mình có khả năng 99% không qua khỏi. Hiện ông và người thân đang trên đường lên Bệnh viện Xanh Pôn.

Trước đó, ông Vương Trung Kiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất thông tin với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, chiều tối qua, Khoa cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận một bệnh nhi 3 tuổi trú nhập viện trong tình trạng hôn mê và co giật.

Trong quá trình kiểm tra, thăm khám, các bác sĩ phát hiện cánh tay phải của bé đã được bó bột trong 2 tuần.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhi bị viêm màng não nên chuyển bé lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo ông Kiên, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đã tiến hành chụp cắt lớp dựng hình, nhận thấy có những hình ảnh giống những đinh gỗ ở sọ và tổ chức não, tổng cộng 9 cái. Hiện, bé gái tiên lượng rất nặng.

Phía Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất cũng cho biết đã xâu chuỗi lại lịch sử bệnh án của bé gái.

Theo đó, khoảng 3 tháng trước, bệnh nhi từng hôn mê vì ngộ độc thuốc trừ sâu, được điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Sau đó khoảng 2 tháng, bé gái này phải nhập viện ở Thạch Thất vì có dị vật đường tiêu hóa. Sau khi điều trị, xác định dị vật là đinh vít.

Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não: Từng bị gãy tay, có đinh trong bụng-2
Phim X-quang nhiều đinh bắn vào sọ bé gái

Trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bệnh nhi đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. Hai ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày 3 lần. Đến trước khi vào viện 30 phút thì bé nôn thêm một lần và bắt đầu lơ mơ, được mẹ đưa vào viện cấp cứu thì đã hôn mê, co giật.

Ngoài ra ông nội em bé đã phát hiện tình trạng nguy kịch của cháu mình và gọi điện cầu cứu tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em 111 vào trưa 17/1. Theo thông tin tổng đài điều tra được, mẹ em bé và bố đã ly hôn, mẹ bé hiện đang có bầu và sống với người khác.

Hiện tại, em bé đang ở tình trạng nguy kịch. Những thông tin này khiến MXH dậy sóng vì những tình tiết đáng sợ, đặc biệt là việc em bé nhiều lần gặp vấn đề về sức khỏe.

Nhiều người đặt dấu hỏi, mẹ bé đã ở đâu, trả lời như thế nào về tình trạng của cháu bé? Và kẻ nào bắn đinh vào đầu cháu bé chắc chắn không phải con người...

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, sớm làm rõ vụ việc.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-3-tuoi-bi-ban-9-cai-dinh-vao-nao-tung-bi-gay-tay-co-dinh-trong-bung-n-293156.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu