Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Nóng: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não từng ngộ độc thuốc sâu

Bố mẹ bé A. vừa ly hôn. 2 người con lớn ở với bố còn bé A. sống với mẹ. Mẹ bé hiện đang mang bầu và sống với người khác.

Công an mời một số người lên làm việc

Tối 18/1, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành với nhiều vật thể giống đinh trong hộp sọ. Theo ông Chức, hiện ông đang cùng người thân vô cùng lo lắng, đang lên Bệnh viện Xanh Pôn chờ đợi kết quả sức khỏe cháu nội.

Liên quan đến vụ việc trên, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc.

"Chúng tôi đang khẩn trương làm rõ bản chất vấn đề, xem có đúng là bạo hành không. Khi nào có kết luận đơn vị sẽ thông tin cụ thể sau", vị lãnh đạo nói với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, và cho biết cơ quan chức năng đã mời một số người lên làm việc để thu thập thông tin, tìm hiểu vụ việc. 

Nóng: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não từng ngộ độc thuốc sâu-1
Một số hình ảnh phim chụp hộp sọ bệnh nhân do bác sĩ cung cấp

Bố mẹ vừa ly hôn, mẹ bé đang có bầu và sống với người khác

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ chiều cùng ngày, ông Nguyễn Trung Chi, Chủ tịch UBND xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất cho hay, chính quyền địa phương đã tiếp nhận thông tin bé Đ.N.A., 3 tuổi, bị tổn thương sọ não, chưa rõ nguyên nhân. 

Theo ông Chi, bé A. là con của chị N.T.L., 27 tuổi và anh Đ.H.T., 38 tuổi, cùng trú tại xã Canh Nậu. Hai vợ chồng có 3 người con, nhưng vừa ly hôn. Hiện, 2 người con lớn ở với bố còn bé A. sống với mẹ. 

"Quá trình sinh sống trên địa bàn, chị L. đưa cháu bé đi thuê trọ ở xã khác nhưng cùng huyện", ông Chi thông tin. 

Cũng nói về hoàn cảnh cháu bé, trao đổi với Vietnamnet, ông Nguyễn Công Hiệu, phó giám đốc Trung tâm Tư vấn và dịch vụ truyền thông – phụ trách tổng đài điện thoại quốc gia bảo vệ trẻ em (111) cho biết mẹ bé hiện đang có bầu và sống với người khác.

Nóng: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não từng ngộ độc thuốc sâu-2
Phim X-quang nhiều đinh bắn vào sọ bé gái

Bé A. từng cấp cứu vì ngộ độc thuốc trừ sâu

Ông Nguyễn Công Hiệu cũng cho biết, trưa nay tổng đài nhận được cuộc điện thoại của ông nội cháu bé.

“Trung tâm xã hội đã liên hệ với bệnh viện Xanh Pôn và công an. Được biết, phía Bệnh viện Xanh Pôn sau khi tiếp nhận ca này thấy dấu hiệu nghi ngờ đã báo cho công an phường Điện Biên (Quận Ba Đình). Sau đó, công an huyện Thạch Thất cũng đã biết và nắm thông tin”, ông Hiệu thông tin.

Nguồn tin trên nói với Vietnamnet, cháu bé này 2 tháng trước từng được đưa đến bệnh việc cấp cứu vì ngộ độc thuốc trừ sâu.

Ngoài ra, Chủ tịch xã Canh Nậu cho biết thêm, về hoàn cảnh gia đình, cả hai bên nội - ngoại của bé gái đều là hộ nghèo, kinh tế khó khăn. Mới đây, chính quyền xã cũng làm chính sách cho bà ngoại của bé được nhận hỗ trợ hơn 100 triệu đồng để sửa sang lại nhà cửa.

Nóng: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào não từng ngộ độc thuốc sâu-3

Trước đó, ông Vương Trung Kiên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất cho biết, vào hơn 17h chiều qua (17/1) đơn vị có tiếp nhận cấp cứu cho bé gái 3 tuổi ở xã Canh Nậu trong tình trạng hôn mê, co giật do mẹ bé đưa vào.

Sau đó, các bác sĩ khoa Cấp cứu (Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất) đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Qua chẩn đoán sơ bộ, bé gái này nghi viêm màng não và sau hơn 1h tích cực điều trị thấy sức khoẻ của bệnh nhi tốt hơn Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất chuyển bé tới Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Theo ông Kiên, sau khi Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có khoảng 9 vật nghi là đinh bắn vào sọ của bé gái. Hiện sức khỏe của bé gái tiên lượng rất nguy kịch.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nong-be-3-tuoi-bi-ban-9-cai-dinh-vao-nao-tung-ngo-doc-thuoc-sau-n-293134.html

thuốc trừ sâu bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu