TPHCM: Bé 4 tuổi bị hai người lớn thay nhau đánh tới tấp tại căn hộ chung cư

Người phụ nữ dùng sợi dây như dây thừng quất vào người cháu bé. Sau đó, một người đàn ông tiếp tục nhấn đầu, vung tay đánh vun vút lên người đứa nhỏ... Những hình ảnh ghi từ bên ngoài cánh cửa ban công căn hộ chung cư làm người xem đau nhói.

Clip ghi lại cảnh 2 người lớn đánh không tiếc tay kéo dài gần 6 phút vừa được một người dân sống tại chung cư 4S Linh Đông, Q. Thủ Đức, TPHCM chia sẻ với lời kêu gọi thảm thiết "Hãy cứu em!" làm nhiều người xem rụng rời. Rất nhiều ý kiến phẫn nộ về cách "dạy" con bằng đòn roi khủng khiếp như vậy.

Clip cho thấy góc quay từ xa nhưng có thể nhìn thấy rõ bối cảnh là ban công chung cư. Trong căn hộ, một người phụ nữ đang "nói chuyện" với một cháu bé tầm 4 tuổi. Người đàn ông phía trong nhà cầm ra một sợi dây giống như thắt lưng đưa cho chị. Người phụ nữ một tay chỉ mặt cháu bé, một tay cầm sợi dây đánh tới tấp vào người cháu.


Bố mẹ thay nhau đánh, quất bé trai 4 tuổi?

Sau đó, khoảng 2 phút, người đàn ông lúc nãy ra "thế chỗ", cầm sợi dây, bắt cháu bé nằm xuống đánh liên tục mặc cho đứa bé van xin, khóc lóc... Qua cửa kính có thể nhìn thấy, phía bên trong nhà còn có người lớn khác chứng kiến cháu bé bị hành hạ.

Anh K.T - người quay lại clip này cho biết, clip này được anh quay vào tối 15/12, ngay tại chung cư mình đang sinh sống, phía tòa nhà A2 đối diện, ở căn hộ thuộc tầng 16. Trước khi anh cầm điện thoại để quay, đứng từ xa bên này anh đã thấy nhiều cái tát nảy lửa, tiếng khóc thét, van xin của cháu bé...

Cả đêm, anh T. không ngủ được. Anh liên tục gọi hàng chục cuộc vào số 111 của Tổng đài bảo vệ trẻ em với mong muốn gọi người trợ giúp cháu bé nhưng không có người bắt máy.

TPHCM: Bé 4 tuổi bị hai người lớn thay nhau đánh tới tấp tại căn hộ chung cư-1

TPHCM: Bé 4 tuổi bị hai người lớn thay nhau đánh tới tấp tại căn hộ chung cư-2

Hai người lớn thay nhau đánh đạp một cháu bé trước sự chứng kiến của những người lớn khác

Hiện anh T. cũng nhiều người khác đã chuyển clip trên và cung cấp thông tin cho cơ quan công an ở TPHCM. Ngoài ra, anh cũng gửi thông tin đến các Hội, diễn đàn bảo vệ trẻ em mong các cơ quan chức năng vào cuộc bảo vệ cháu bé.

Sau khi clip này được đăng tải trong group của chung cư, người phụ nữ tên Hà, chủ căn hộ nơi xảy ra việc hai người lớn thay nhau đánh đứa trẻ cho biết cháu bé trong clip là con trai ông bác từ nơi khác tới nhà mình chơi. Hai người trong clip là bố, mẹ cháu bé.

Chị Hà nói rằng trước khi đến nhà chị chơi, bé đã khóc ở nhà cả tiếng đồng hồ, lúc tới nhà chị Hà lại tiếp tục khóc thêm một tiếng đồng hồ nữa.

"Xin khẳng định là bố mẹ bé cực kỳ thương và chiều bé chứ không hẳn chỉ roi vọt như mọi người thấy đâu. Đây là cảnh không hay nhưng chỉ cần biết là chuyện gì cũng có lý do của nó. Vậy thôi!" - chủ căn hộ trần trình.

Chị Hà xác nhận sự việc xảy ra tại căn hộ của mình. Tuy nhiên, chị từ chối bình luận hay ý kiến gì về việc anh chị họ của mình đánh con như vậy.

Theo Dân Trí


bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao