Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm mang nạn nhân đi giấu cho giống game online

Tại đồn công an, nam sinh lớp 11 khai đưa bé trai 5 tuổi ở Nghệ An vào rừng, sau đó "giải cứu" nạn nhân theo gợi ý của trò chơi điện tử. Không ngờ...

Liên quan đến vụ án bé trai Hồ Trần Văn Đ. (5 tuổi, ở huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) tử vong trong căn nhà hoang, 2 tay bị trói, hiện cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm Đào Ngọc Hoàng - học sinh 11 Trường THPT Quỳnh Lưu 4, để phục vụ công tác điều tra. Hoàng cũng là hàng xóm của gia đình nạn nhân.

Nam sinh khai đưa bé đi "giấu" theo game online

Tại đồn công an, bước đầu Hoàng khai nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Đ. do nam sinh này thực hiện theo trò chơi điện tử. 

Hoàng đưa bé Đ. vào khu vực rừng sâu động cơ là "giấu" bé rồi sau đó sẽ đưa cháu bé về giống như mình là người có công tìm ra bé. Thế nhưng khi thấy gia đình, cơ quan chức năng đi tìm, Hoàng lo sợ không đưa cháu bé về nữa, dẫn đến cái chết đau lòng của Đ.

Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm mang nạn nhân đi giấu cho giống game online-1
Căn nhà của cháu Đ.

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy bé Đ. không có dấu hiệu bị sát hại, không có vết thương trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đ. bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

Hiện trường vụ việc là khu rừng thuộc địa phận xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An, ở cách xa khu dân cư.

Đêm qua (9/6), do trời tối nên công tác khám nghiệm hiện trường đã phải tạm dừng. Đến sáng nay, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An và Công an huyện Quỳnh Lưu tiếp tục khám nghiệm hiện trường.

"Hoàng hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích"

Nói về đối tượng liên quan đến cái chết của con trai mình, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu Đ.) cho biết, gia đình anh và gia đình Hoàng là hàng xóm, có mối quan hệ thân thiết, cháu Đ. cũng rất quý mến và thường xuyên chơi cùng Hoàng.

Bé 5 tuổi bị giết ở Nghệ An: Nghi phạm mang nạn nhân đi giấu cho giống game online-2
Mẹ cháu Đ. ngã quỵ trước cái chết của con

"Đ. rất quý Hoàng nên ngày nào cũng đòi sang nhà Hoàng để chơi. Những ngày trước đó, ngày nào Hoàng cũng sang nhà tôi chở Đ. đi chơi. Là hàng xóm cũng như giữa tôi với bố Hoàng là bạn bè chơi thân nên tôi không cấm đoán con mình chơi với Hoàng", anh Tụ nói trên Đất Việt.

Nói thêm về nghi phạm, anh Tụ cho biết mặc dù mới đang học lớp 11 nhưng Hoàng đã nghiện điện tử. Đã có lần Hoàng phải cắm xe đạp điện lấy tiền trả nợ rồi về nhà nói dối bố mẹ là bị mất trộm.

Anh Tụ cho biết thêm: "Cháu Đ. quý Hoàng bởi vì thanh niên này hay gọi cháu sang nhà chơi rồi mua xúc xích. Ở địa phương, Hoàng là thanh niên khá lanh lợi".

Trước đó, vào khoảng 15 giờ, ngày 7/6 bé Đ. xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.

Chiều tối cùng ngày, không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức nên đã trình báo lên cơ quan chức năng.

Đến chiều ngày 9/6, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể cháu Đ. được phát hiện trong một căn nhà hoang, cách nhà khoảng 10km, trong tình trạng 2 tay bị trói.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-5-tuoi-bi-giet-o-nghe-an-nghi-pham-khai-lam-theo-game-online-n-225026.html

Nghệ An Giết Người Mất tích

Tin tức mới nhất