Bé 8 tháng ở Đà Nẵng đi nhà trẻ, mẹ tá hỏa thấy má con bầm tím đáng sợ

Mẹ cháu P.A đến lớp đón con như bình thường nhưng đến nơi, chị tá hỏa khi thấy hai má cháu bé bầm tím trông rất đáng sợ.

Sau vụ việc bé trai 2 tuổi bị phụ huynh xông vào tận lớp tát trước mặt cô giáo, mới đây, trên MXH lại xuất hiện thêm một vụ bạo hành trẻ em với tình tiết vô cùng nghiêm trọng.

Theo đó, nạn nhân là cháu N.H.P.A ( 8 tháng tuổi) sống cùng bố mẹ tại phường Hoà Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

P.A được bố mẹ gửi tại nhà trẻ gia đình của bà M. sống cùng phường. Một hôm, đi làm về mẹ cháu P.A đến lớp đón con như bình thường nhưng đến nơi, chị tá hỏa khi thấy hai má cháu bé bầm tím trông rất sợ, không những thế, còn có nhiều vết xước giống như bị cào. 

Bé 8 tháng ở Đà Nẵng đi nhà trẻ, mẹ tá hỏa thấy má con bầm tím đáng sợ-1
Vết thương trên má cháu P.A

Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, do quá sốc khi nhìn thấy con trai bị như vậy, mẹ cháu bé đã ngất xỉu ngay tại chỗ. Khi gặp gia đình nói chuyện, bà M. thừa nhận do cháu P.A không nghe lời nên có đánh vào đùi cháu, còn vết bầm với xước trên mặt là do cháu bị ngã.

Theo lời kể của bố mẹ P.A, 3 ngày trước khi phát hiện sự việc, cháu P.A bỏ bú, không chịu ăn và lúc ngủ hay giật mình khóc thét hoảng loạn.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên MXH, nhiều phụ huynh đã vô cùng bức xúc và thắc mắc không biết thời gian ở nhà trẻ, cháu bé đã gặp vấn đề gì mà để thương tích nghiêm trọng như vậy. Nhiều ý kiến mong muốn lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-8-thang-tuoi-di-nha-tre-ve-ma-bam-tim-dang-so-n-237996.html

bạo hành trẻ em đánh trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao