Bé 9 tháng tuổi tử vong sau khi bị ép uống thuốc sâu tự tử cùng bố

Dù được đưa đến cấp cứu và điều trị tại bệnh viện, nhưng bé gái 9 tháng tuổi bị bố đẻ ép tự tử cùng đã không qua khỏi.

Sáng 16/8, ông Sùng A Sà - Phó Chủ tịch UBND xã Nà Hẩu xác nhận với Lao Động, sau thời gian cấp cứu điều trị tại bệnh viện, Hàng Ngọc L. - bé gái 9 tháng tuổi bị bố ép uống thuốc sâu tự tử đã tử vong.

Bé 9 tháng tuổi tử vong sau khi bị ép uống thuốc sâu tự tử cùng bố-1

Trước đó báo Giáo Dục và Thời Đại cho biết, vào khoảng 14 giờ ngày 19/7, tại thôn Trung Tâm, xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên (Yên Bái). Lúc đó, chị Giàng Thị Chư cùng chồng là Tráng A Páo lên nương làm cỏ. Trên đường đi, chị Chư và anh Páo nghe thấy tiếng khóc của trẻ con nên cả hai đi theo tiếng khóc để kiểm tra.

Đến nơi thì hai vợ chồng chị phát hiện Sùng A Sở (SN 2001, thường trú thôn Ba Khuy, xã Nà Hẩu) cùng một đứa trẻ khoảng 9 tháng tuổi (con gái của Sở) đang nằm gục trên mặt đất, bên cạnh là đứa trẻ khoảng 4 tuổi tên Hàng A S. đang ngồi khóc. Xung quanh hiện trường nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Vợ chồng anh Páo, chị Chư nhanh chóng đưa cả ba người đến Trạm Y tế xã Nà Hẩu cấp cứu.

Nhờ được cấp cứu kịp thời nên sức khỏe của Sùng A Sở và con gái 9 tháng tuổi Hàng Ngọc L. đã qua khỏi cơn nguy kịch. Còn cháu Hàng A S. do không sử dụng thuốc trừ sâu nên sức khỏe bình thường.

Được biết, Sùng A Sở chung sống với nhau như vợ chồng với chị Hàng Thị C. nhưng chưa có đăng ký kết hôn. Cặp tình nhân này sinh được 2 người con gồm: Hàng A S. (SN 2018) và Hàng Ngọc L. (SN 2022). Theo một số người dân, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể do Sở ghen tuông vì chị C. đi làm ăn xa, hai bên cũng đã từng xảy ra cãi vã.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-ep-con-gai-9-thang-tuoi-cung-tu-tu-em-be-tu-vong-n-317129.html

tử vong tự tử

Tin tức mới nhất