"Bé An" Hùng Thuận cảm thông với cuộc sống vất vả của "thằng cò" Đất phương nam

(2Sao) - Cùng tham gia phim trong Đất phương nam - Hùng Thuận đã lên tiếng mong muốn giúp đỡ Phùng Ngọc – vai “Cò” phim Đất phương Nam.

Sau khi thông tin về cuộc sống cơ cực của Phùng Ngọc - vai “Cò” phim Đất phương Nam được hé lộ. Mới đây, Hùng Thuận vai bé An cùng diễn với Phùng Ngọc trong Đất phương nam đã cảm thông với hoàn cảnh khó khăn đó và mong muốn mọi người cùng anh giúp đỡ bạn.




Chia sẻ của Hùng Thuận: "Tôi và Cò đã cùng đặt những bước chân đầu đời của mình trên vùng Đất Phương Nam. Đôi chân của Cò đã rong ruổi theo tôi khắp nơi đạp lên bùn lày, đạp lên chông gai để cùng tìm cha tôi trong một xã hội loạn lạc của thời chiến.Còn bây giờ Tôi và Ngọc đã bước ra những thước phim năm đó,đôi chân bé nhỏ của chúng tôi dần dà chai theo năm tháng cũng vì đất cát cũng vì bùn lày và chông gai của cuộc sống. Biết rằng sự đào thải của nghề chúng tôi như những cơn sóng cuốn theo vận mệnh của mỗi người.


Khi tôi đọc và thấy được hình ảnh của Ngọc. Tôi thật sự xót xa cho hoàn cảnh của Cò. Cũng gương mặt đó cũng nụ cười đó nhưng nó đã hằng lên những vết sâu nghiệt ngã của dòng đời,những vết chai sạm của cuộc sống cơm áo gạo tiền. Con thuyền nghệ thuật của mỗi người tự đóng cho mình, có đương đầu được với những cơn sóng lớn khi ra khơi không? Hay nó chỉ ra lướt đi được vài hải lý rồi đắm vào một hòn đảo hoang sơ không ai biết. Đã hơn 20 năm từ khi vùng "Đất Phương Nam" rải cho chúng tôi một chặng đường ngắn gọi là hoa hồng. Sau đó chúng tôi mỗi người mỗi hướng, phải dẵm đạp lên những cành hoa đã héo rồi lại bước lên những cành gai còn sót lại...

Bé An Hùng Thuận và Cò Phùng Ngọc

Ngày 20-6 Tôi và nhóm phóng viên sẽ làm một chương trình TalkShow kêu gọi mọi người giúp Phùng Ngọc. Các bạn đã đọc và đã biết được hoàn cảnh của Phùng Ngọc. Chúng ta hãy góp một ít tấm lòng cùng giúp "Thằng Cò" thêm một đôi cánh mới để anh ấy sẽ bay lên cao hơn và vượt qua cánh đồng nghiệt ngã của cuộc sống nhé. Hiện nay Phùng Ngọc, ngón tay cái của anh đang sưng phù và có nguy cơ hoại tử sau một tai nạn".

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất