Bê bối chế nhạc dung tục của Tuấn Hưng qua đi, Hoa Vinh khẳng định nhạc xưa chưa bao giờ lỗi thời

Gửi tặng mọi người cover ca khúc của Lý Hải, Hoa Vinh khẳng định nhạc xưa chưa bao giờ là lỗi thời.

Cách đây vài giờ, Hoa Vinh đã chia sẻ một clip trên fanpage mới thành lập. Như thói quen cũ, giọng ca Đừng quên tên anh vừa hát vừa trò chuyện với mọi người. Lần này, anh gửi tặng fans ca khúc Khi người đàn ông khóc của Lý Hải.

Trong clip, hiện tượng mạng họ Lê bày tỏ rất yêu thích ca khúc này. Hoa Vinh cũng khẳng định, nhạc xưa không bao giờ là lỗi thời, điều quan trọng là ai có thể hát được nó.


Hoa Vinh cover nhạc của Lý Hải.

Hoa Vinh là giọng ca nổi lên từ những lần livestream trên mạng xã hội. Sau khi theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, anh đã nhận không ít gạch đá của dư luận. Nhiều người cho rằng giọng hát của anh chưa đủ tầm để làm ca sĩ chuyên nghiệp.

Cuối năm 2018, anh còn liên tục vướng phải ồn ào đời tư như bị một nữ diễn viên tố làm có bầu rồi chối bỏ trách nhiệm, bị tố phản phúc với người có ơn. Đặc biệt, scandal chế nhạc dung tục của anh khiến ca sĩ Tuấn Hưng phải lên tiếng chấn chỉnh.

Bê bối chế nhạc dung tục của Tuấn Hưng qua đi, Hoa Vinh khẳng định nhạc xưa chưa bao giờ lỗi thời-1

Cụ thể, giữa thời điểm scandal tình ái bị cô gái tố "ăn rồi quẹt mỏ" vẫn còn nguyên sức nóng, Hoa Vinh tiếp tục gây sốc khi dùng lời lẽ tục tĩu chế lời ca khúc Độc thoại của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Đây cũng chính là bài hát mà nhạc sĩ họ Nguyễn viết riêng cho Tuấn Hưng.

"Vì anh ngu si gặp phải ngay con ... / Vì anh ngu si làm ... không suy nghĩ", là những câu hát gây tranh cãi nhất trong đoạn nhạc đình đám vốn rất quen thuộc với fan yêu nhạc.

Bức xúc vì ca khúc độc quyền bị biến tấu làm trò cười, ông xã Hương Baby tỏ thái độ không hài lòng. Gọi Hoa Vinh là "thằng có cái mặt ngông nghênh", nam ca sĩ Tìm lại bầu trời tuyên bố sẽ cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận làm cho ra lẽ.


Ca khúc Hồng Thuận sáng tác cho Tuấn Hưng bị Hoa Vinh chế lời dung tục.

Trước sức ép dư luận, Hoa Vinh đã lên tiếng xin lỗi: "Em viết chia sẻ này trước tiên để xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận đồng chủ nhân của bài hát 'Độc thoại'.

Thực ra nếu ai theo dõi em từ cách đây 2 năm thì cũng chả lạ gì cách chơi và cách hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi rắc rối như thế này đâu. Tại sao các trang lại đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm. Nói thật là tôi không ngán các bạn đâu, tôi chỉ sợ các anh lớn trách thôi.

Một lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em. Mình đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với anh Hưng rồi, mong mọi người đừng bình luận về vấn đề này nữa".

Bê bối chế nhạc dung tục của Tuấn Hưng qua đi, Hoa Vinh khẳng định nhạc xưa chưa bao giờ lỗi thời-2
Hoa Vinh sau đó phải lên tiếng xin lỗi việc làm của mình.

Sau đó Tuấn Hưng cũng cho biết, Hoa Vinh đã gọi điện trực tiếp cho anh để nói lời xin lỗi. "Dù vẫn hơi bực nhưng cậu ấy biết phân biệt đúng sai thì mình sẵn sàng cởi mở thôi. Hy vọng cậu ấy hiểu được, muốn tồn tại ở cuộc sống này thì điều đầu tiên phải biết tôn trọng nhưng người xung quanh mình", Tuấn Hưng nói.

Khép lại ồn ào đời tư Hoa Vinh động viên bản thân: "Năm cũ qua rồi, gạt hết bụi phủ trên vai. Năm mới đến cái gì cũng phải mới, luôn may mắn và ngoan hơn nhé".


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội cover

Tin tức mới nhất