Jack bị tố có con bí mật

Bê bối tình ái của Jack 'bay' sang tận Hàn Quốc

Khi MXH lan truyền hình ảnh blog Hàn Quốc đăng tin lùm xùm của Jack, nhiều người không khỏi bất ngờ...

Những ngày qua, ồn ào Jack bị tố bạc tình, bắt cá nhiều tay và lên chức bố ở tuổi 24 phủ sóng MXH.

Ngày 10/8, nam ca sĩ chính thức lên tiếng, gửi lời xin lỗi tới fans, đối tác..., thừa nhận việc có con với Thiên An. Jack cũng bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol đến khi trưởng thành. 

Tuy nhiên, tâm thư của Jack lập tức gây tranh cãi vì nội dung đề cập "chung chung". Anh không nói rõ ràng ồn ào với từng "bóng hồng" đấu tố, cũng chẳng có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An.

Bê bối tình ái của Jack bay sang tận Hàn Quốc-1
Bê bối tình ái của Jack bay sang tận Hàn Quốc-2
Jack bị dân mạng tẩy chay vì ồn ào tình ái.

Mới đây nhất, trên MXH lan truyền hình ảnh một trang blog Hàn Quốc đề cập tới ồn ào của Jack, dựa trên nền tảng bản dịch 2 trang báo ở Việt Nam.

Trong bài, người viết giới thiệu: "Jack là ca sĩ xuất sắc nhất năm 2020, vượt mặt cả 'GD Việt Nam' là Sơn Tùng, trở thành thành viên của Running Man Việt mùa 2 nhưng lại dính phải scandal".

Những nội dung được đề cập gồm sự việc Jack có con riêng, chỉ chu cấp 5 triệu/tháng. Người viết đánh giá đây là mức chu cấp trung bình ở Việt Nam, nhưng so với nguồn thu của một người nổi tiếng thì quá thấp.

"Chủ thớt" cũng tò mò liệu BTC Running Man bản Việt sẽ xử lý ra sao với Jack, khi anh bị quá nhiều khán giả đòi tẩy chay...

Có thể thấy sức nóng ồn ào của giọng ca Sóng Gió đã vượt khỏi biên giới.

Hiện tại, Jack vẫn đang là tâm điểm chỉ trích của một bộ phận dư luận vì ồn ào đời tư. Về phía BTC Running Man Vietnam, họ từ chối trả lời các vấn đề liên quan tới Jack ở thời điểm này.

Bê bối tình ái của Jack bay sang tận Hàn Quốc-3
Bê bối tình ái của Jack bay sang tận Hàn Quốc-4
Lùm lùm của Jack trên blog xứ Hàn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-boi-tinh-ai-cua-jack-bay-sang-tan-han-quoc-n-273356.html

jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật