Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm lên thẳng sóng VTV1

VTV1 đưa tin bê bối của Ngô Diệc Phàm không chỉ thuộc về đời tư, mà có khả năng là hành vi phạm pháp nghiêm trọng, phải trả giá bằng án tù.

Chiều 2/8, bản tin Việt Nam Hôm Nay trên kênh VTV1 phát sóng tin tức về bê bối tình dục của tài tử nổi tiếng Ngô Diệc Phàm.

Tin tức đề cập sự việc Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc tố cáo lối sống thác loạn, buông thả, "săn gái" vị thành niên. Đô Mỹ Trúc cũng khai là một trong những nạn nhân khi bị Ngô Diệc Phàm cưỡng bức từ năm 17 tuổi.

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm lên thẳng sóng VTV1-1

VTV1 khẳng định đây là thông tin chấn động, làm rung chuyển làng giải trí Trung Quốc và Châu Á.

Cùng với việc tạm giam Ngô Diệc Phàm, cảnh sát quận Triều Dương, Bắc Kinh tiếp tục điều tra ngôi sao với các tội danh như dụ dỗ, cưỡng bức trẻ vị thành niên, quay lén video tình dục, giao dịch hối lộ bằng tình dục để đổi quyền lực, sử dụng chất kích thích.

Bản tin cho biết: "Đây không chỉ là bê bối đời tư, mà có khả năng là hành vi phạm pháp nghiêm trọng, phải trả giá bằng án tù và báo động về đạo đức, lối sống của một số bộ phận nghệ sĩ trẻ Trung Quốc".

Cách đây nhiều ngày, CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc) cũng đăng tải nhiều bài viết ám chỉ lối sống thác loạn của nhiều ngôi sao trẻ, trong đó có câu: "Trước pháp luật, mọi người đều bình đẳng"; "Trước khi làm ngôi sao, hãy học cách làm người".

Bê bối của Ngô Diệc Phàm cũng xuất hiện trên nhiều trang báo nổi tiếng nước ngoài như WWD, Billboard, Allkpop, Yonhap, The New York Times...

Bê bối tình dục của Ngô Diệc Phàm lên thẳng sóng VTV1-2
Bê bối của Ngô Diệc Phàm phủ sóng toàn cầu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên