Kẻ tống tiền Ngô Diệc Phàm nhận tội

Thanh niên họ Lưu bị bắt sau khi lừa tiền nam ca sĩ và Đô Mỹ Trúc. Anh này đã thừa nhận hành vi lừa đảo.

Ngày 2/8, Sohu đưa tin người đàn ông Lưu đã nhận tội lừa tiền Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc. Anh này đang bị di lý về Cục cảnh sát Triều Dương (Bắc Kinh) để phục vụ công tác điều tra với tội danh lừa đảo.

Lưu bị bắt ở thành phố Nam Thông, tỉnh Giang Tô vào ngày 18/7 sau khi mẹ Ngô Diệc Phàm báo án bị phía Đô Mỹ Trúc tống tiền. Tuy nhiên, qua điều tra, cảnh sát xác định cả nam ca sĩ thần tượng và hot girl họ Đô đều là nạn nhân của họ Lưu.

Anh này 23 tuổi, mới học hết cấp 2.

Kẻ tống tiền Ngô Diệc Phàm nhận tội-1
Ngô Diệc Phàm và Đô Mỹ Trúc là nạn nhân của Lưu. Ảnh: Weibo.

Cụ thể, Lưu đã giả làm nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm lừa tình để chiếm lòng tin của Đô Mỹ Trúc. Trong quá trình trò chuyện, nữ sinh viên 19 tuổi gửi cho Lưu nhiều thông tin mật về mối quan hệ với nam ca sĩ.

Hiểu rõ mâu thuẫn của hai phía, Lưu mạo danh người đại diện của Mỹ Trúc liên hệ với luật sư nam ca sĩ, đòi bồi thường hơn 460.000 USD. Mẹ Ngô Diệc Phàm do không biết đã chuyển 77.000 USD cho Đô Mỹ Trúc.

Tiếp đó, Lưu lại giả làm luật sư của Diệc Phàm, thuyết phục Đô Mỹ Trúc hòa giải. Do nghĩ số tiền của phía sao nam là để bịt miệng, hot girl đã chuyển trả vào tài khoản Lưu cung cấp. Bằng mánh khóe của mình, Lưu lừa được 27.000 USD từ Đô Mỹ Trúc.

Đáng nói thời điểm đó, cảnh sát chưa nhận được đơn tố cáo từ nạn nhân bị Ngô Diệc Phàm xâm hại, trừ mẹ nam ca sĩ báo án con trai bị tống tiền. Từ vụ án của Lưu, cơ quan chức năng đã điều tra toàn diện vụ ồn ào của nam diễn viên và Đô Mỹ Trúc.

Sau đó, họ phát hiện nhiều hành vi sai trái của anh với các cô gái trẻ. Đến ngày 29/7, Ngô Diệc Phàm bị cảnh sát bắt giam vì tình nghi cưỡng dâm trẻ vị thành niên.

Theo QQ, nạn nhân của sao nam có 2 cô gái dưới 14 tuổi, 9 người vị thành niên (14-16 tuổi).

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ke-tong-tien-ngo-diec-pham-nhan-toi-post1246485.html?fbclid=IwAR0JTK8gllWbq65ZGq-DtkHToUe7HjIkCMvupir3p3GLluqMH-Wd23pqCBo

tống tiền ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất