Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất

Người hâm mộ đã tổ chức sinh nhật sớm cho Isaac tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 12/5.

Năm nay do lịch trình làm việc bận rộn, vào ngày 13/6 Isaac không thể tổ chức sinh nhật cùng fan như mọi năm. Để dành sự bất ngờ cho thần tượng, những fan than thiết trong FC đã bí mật lên kế hoạch đánh lừa để tổ chức tiệc thân mật đặc biệt cho idol.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-1

Fan Hà Nội đã tổ chức tiệc bí mật và chỉ báo cho Isaac biết 4 tiếng trước khi anh ra sân bay về Tp Hồ Chí Minh. Trong khi fan miền Nam đã đầu tư hẳn một không gian sang trọng rộng 300 mét vuông tại quận 2 để cùng “quẩy” cùng thần tượng của mình. Tất cả đều được fan đích thân tổ chức và trang trí từng khâu tỉ mỉ .

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-2

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-3

Isaac rất cảm động vì sau 2 năm dịch bệnh, đây là lần đầu Isaac có thể giao lưu, trò chuyện gần gũi với fan của mình. Giọng ca Đau Đầu tâm sự những dự án sắp ra mắt trong năm nay như ra mắt MV mới vào tháng 7, vai diễn mới trình làng vào cuối năm và hiện đang làm ban giám khảo cho một chương trình truyền hình thực tế sắp phát sóng.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-4

Isaac hứa sẽ bù đắp cho khán giả bằng buổi fanmeeting lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Isaac hi vọng sẽ có nhiều cơ hội gần gũi và cống hiến nhiều hơn cho khán giả của mình sau 2 năm yên ắng vì dịch.

Nhiều khán giả tuổi trung niên và mẹ bỉm sữa cũng bế con tới tham dự tiệc sinh nhật làm Isaac rất bất ngờ và hạnh phúc vì được nhiều đối tượng khán giả yêu mến không chỉ khán giả trẻ.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-5

Không chỉ nổi tiếng với giọng hát mạnh mẽ, Isaac được biết là nam ca sĩ thương yêu và chiều lòng fan hâm mộ. Anh thường dành thời gian hỏi tên từng fan hâm mộ để ghi nhớ, trò chuyện với fan sau buổi biểu diễn cũng như cùng fan tổ chức những bữa tiệc kỷ niệm ấm áp.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-6Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-7Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-8

Nam ca sĩ gốc Cần Thơ vừa thực hiện xong music video chính thức đánh dấu sự trở lại trong năm nay dự kiến ra mắt tháng tháng 7. Hiện anh đang chuẩn bị sản xuất 2 MV kế tiếp cho trong chuỗi dự án âm nhạc sẽ tung trong năm.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-9Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-10

Được biết Isaac đang trong lịch trình quay quảng cáo ở nước ngoài để phát sóng ở một số nước tại Châu Á.

Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-11Bế con đi sinh nhật idol, fan của Isaac chịu chơi cực chất-12

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-con-di-sinh-nhat-idol-fan-cua-isaac-chiu-choi-cuc-chat-n-309873.html

Isaac

Tin tức mới nhất