Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng

Hơn 10 năm chơi với nhau, Isaac không thể nhớ được một ký ức nào về việc cãi nhau với người anh thân thiết Vũ Ngọc Phượng cho dù chỉ là 1 lần.

Vũ Ngọc Phượng, đạo diễn 37 tuổi của làng giải trí Việt qua đời vào sáng 8/3, sau thời gian chiến đấu với bạo bệnh. Sự ra đi của đạo diễn trẻ khiến đồng nghiệp, bạn bè không khỏi xót xa, thương tiếc.

Được biết gia đình đạo diễn Vũ Ngọc Phượng sẽ tổ chức tang lễ tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Theo thông tin ban đầu, tang lễ nam đạo diễn được tổ chức vào chiều 11/3.

Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-1

Là một người thân thiết với cố đạo diễn, Isaac đã ở cạnh Vũ Ngọc Phượng ở những giây phút cuối cùng. Nam ca sĩ còn cùng gia đình Vũ Ngọc Phượng lo hậu sự cho đạo diễn Anh Trai Yêu Quái.

Mới đây khi đã lo chu toàn cũng như tâm trạng ổn định hơn, Isaac mới chia sẻ về người anh trai này trên trang cá nhân. Nguyên văn lời tâm sự của Isaac:

Phượng à! Anh em mình, không cần nói ra thì đứa kia cũng luôn tự hiểu đứa còn lại đang nghĩ hay muốn nói điều gì mà phải không man. Nên Anh biết là phải tạm biệt anh em buồn đến mức nào mà phải không?

Nhưng em biết anh đã cố gắng rất nhiều rồi, cố gắng để tích cực cho dù rất đau cho tới những phút cuối cùng để được khỏe mạnh trở lại để cùng về lại ngôi nhà của 2 anh em mình, cùng nhau ăn, cùng nhau coi phim, cùng nhau ngồi nói đủ thứ chuyện trên đời và cùng nhau trải qua thật nhiều chuyện vui khác mà anh em mình đã hứa hẹn với nhau nữa.

Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-2

Em biết anh không muốn bỏ em lại 1 mình đâu.

Em biết anh cũng đã rất buồn khi biết mình có thể sẽ không khỏe lại được. Và em biết anh cũng đã mệt mỏi nhiều lắm rồi. Cho nên, chiến đấu được đến mức này là giỏi lắm rồi man. Bây giờ thì nghỉ ngơi nha. Không đau, không mệt, không buồn nữa rồi. Thảnh thơi về với Thiên Đàng rồi man ạ ^^

Em còn nhớ là em với anh luôn nói với nhau là cho dù sau này em có ở đâu thì cũng sẽ luôn chừa cho anh 1 phòng cũng giống như Chandler luôn hứa với Joey. Nhớ không man? Bây giờ mọi chuyện xảy ra thế này thì anh em mình hẹn gặp lại nhau ở một cuộc đời khác. Em vẫn sẽ chừa cho anh 1 phòng nha man.

Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-3

Anh em mình ít khi thể hiện tình cảm với nhau vì cho dù không cần nói ra thì hai đứa cũng tự hiểu là đứa kia quan trọng với đứa còn lại thế nào. Và thật ra, đối với em, anh không chỉ quan trọng mà còn là tri kỷ không thể thay thế trong cuộc đời này. Anh như là 1 người anh trai mà Ơn Trên ban xuống cho em để dạy em cách yêu thương và mở lòng mình với mọi người, là chỗ dựa tinh thần cho em lúc em mệt mỏi nhất là người an ủi và cho em những lời động viên lúc em thiếu tự tin và hoài nghi bản thân mình.

Và chính anh cũng là người tin tưởng vào em tuyệt đối, cho dù em làm gì anh cũng luôn đứng phía sau động viên và hỗ trợ, bảo vệ bằng tất cả tình thương của một người anh trai.

Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-4

Hơn 10 năm chơi với nhau, em không thể nhớ được một ký ức nào về việc anh em mình cãi nhau về bất cứ điều gì, cho dù chỉ là 1 lần, mà chỉ toàn là những ký ức vui vẻ, hạnh phúc, thật ra không phải vì mình nhường nhịn nhau đâu mà bởi vì anh luôn nhường nhịn em, bây giờ em mới thật sự thấm điều đó Phượng à. Em cám ơn anh nhiều lắm.

Tạm biệt người anh, người bạn tri kỷ hiền lành, tốt bụng và tử tế nhất em từng biết.

Phượng ơi!!! Ra đi mạnh giỏi nha Phượng.

Nếu có kiếp sau, em vẫn luôn muốn sẽ được gặp lại anh, mình lại tiếp tục được làm anh em với nhau nha man.

I love you, man.

Love you alot!

Hà Nội, Ngày Nắng Đẹp

Anh ra đi vào lúc 5h16p sáng, ngày 08/03/2022.

Em và mọi người sẽ luôn nhớ về anh.

Isaac chưa từng cãi nhau với cố đạo diễn Vũ Ngọc Phượng-5

Lúc sinh thời, đạo diễn Vũ Ngọc Phượng luôn khiến đồng nghiệp ấn tượng vì sự cầu toàn trong nghệ thuật. Isaac từng nói về người anh thân thiết như sau: "Phượng là một đạo diễn trẻ, cực hiền lành nhưng khi làm việc thì cực kỳ chuyên nghiệp và kỹ lưỡng, điều tuyệt vời ở Phượng là luôn tạo điều kiện cho các diễn viên tự tạo nên những cá tính nhân vật của chính họ và thổi hồn vào đó".

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/isaac-chua-tung-cai-nhau-voi-co-dao-dien-vu-ngoc-phuong-n-298713.html

Vũ Ngọc Phượng Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao