Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường nghi do uống nhầm xăng

Tai Bệnh viện Nhi Thanh Hòa, cháu bé được các bác sĩ thực hiện cấp cứu tích cực nhưng do tình trạng nhiễm độc quá nặng, cháu bé không qua khỏi.

Trưa nay (17/9), theo thông tin trên Tuổi Trẻ đăng tải được biết, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, bác sĩ Lê Đăng Khoa đã xác nhận đơn vị có tiếp nhận bệnh nhi 1 tuổi nghi bị nhiễm độc xăng vào cấp cứu tích cực trong tình trạng nguy kịch.

Cụ thể, ngày 15/9, bé gái tên Đ.T.L ( 1 tuổi, trú tại thôn Thọ Tân, xã Trường Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) được gia đình đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Thọ Xuân cấp cứu trong tình trạng tím tái toàn thân. Ban đầu, các bác sĩ nhận định có thể cháu bé đã uống nhầm xăng. 

Bé gái 1 tuổi tử vong bất thường nghi do uống nhầm xăng-1

Do tình trạng quá nặng, cháu L. được chuyển đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa. Tai đây, cháu bé được các bác sĩ thực hiện cấp cứu tích cực nhưng cháu bé đã không qua khỏi. 

Theo Dân Trí đưa tin, sau khi lực lượng chức năng tiếp nhận sự việc đã xuống lấy lời khai những người thân của cháu L. và trưng cầu Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa để khám nghiệm tử thi, điều tra chính xác nguyên nhân tử vong của L. Tuy nhiên gia đình cháu bé từ chối.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định sáng ngày 15/9, ông L.V.H, hàng xóm nhà cháu L. có sang nhà hút xăng trong xe máy của bố cháu L. vào một chai nhựa rồi mang sang nhà hoang bên cạnh đốt tổ ong. Đốt xong, thấy trong chai nhựa còn xăng, ông ta đóng nắp và ném sang sân nhà cháu L.

Thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, sau khi kiểm tra phát hiện trong ruột của cháu bé có xăng nên dự đoán có thể cháu bé đã uống nhầm xăng ở đâu đó hoặc từ chính chai xăng ông H. ném sang sau khi đốt ong.

Hiện bệnh viện đã bàn giao thi thể cháu L. cho gia đình lo hậu sự,

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-1-tuoi-tu-vong-bat-thuong-nghi-do-uong-nham-xang-n-235864.html

tử vong bất thương bé gái

Tin tức mới nhất