Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn khi đang tham gia khóa tu tại chùa

Bé Như tuy mới 11 tuổi nhưng phát triển sớm, cao lớn như thiếu nữ nên gia đình rất lo cháu bị kẻ xấu làm hại.

Theo Người Lao Động đưa tin, trưa nay (14/12), người nhà bé La Khổng Quỳnh Như (Sn 2009, đang tu học ở chùa Sư Nữ Bảo Quang, đường Núi Thành, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) lên tiếng cầu cứu cư dân mạng tìm kiếm con gái mất tích.

Theo chị Khổng Thị Mỹ Hà, mẹ bé Như, cách đây 6 tháng, bé Như xin phép bố mẹ cho tu tập tại chùa. Vì là nguyện vọng của con, thấy cũng tốt cho việc tu dưỡng, rèn luyện tính cách nên vợ chồng chị Hà đồng ý. 

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn khi đang tham gia khóa tu tại chùa-1
Bé La Khổng Quỳnh Như

"Thường ngày cháu được các sư cô chăm sóc ăn ở, đọc kinh. Còn buổi chiều đến học văn hóa tại Trường THCS Trần Hưng Đạo, cách chùa khoảng 200m. Lần cuối tôi đến thăm con vào ngày 7/12, lúc đó Như nói buồn chán vì bị bạn bè trên lớp dè bỉu. Tôi động viên con, và bé vẫn muốn tiếp tục được tu tập tại chùa", chị Hà cho biết.

Tuy nhiên, đến tối 9/12, các sư cô không thấy bé Như đến chánh điện tụng kinh nên đi tìm. Đến sáng 10/12, không tìm thấy Như, chúc Sư Nữ Bảo Quang đã trình báo cơ quan chức năng và thông báo tới người nhà của em. 

Cũng theo lời của chị Hà, trước khi đi, Như có viết trong nhật ký rằng em buồn chán vì chuyện học hành, cảm thấy áp lực và bị coi thường.

Về ngoại hình, Như cao khoảng 1m58, nặng 60 kg, nước da ngăm, cạo đầu giống chú tiểu, có chổm tóc dài phía trước. "Bé Như tuy mới 11 tuổi nhưng phát triển sớm, cao lớn như thiếu nữ nên gia đình rất lo cháu bị kẻ xấu làm hại. Mong mọi người giúp sức để tôi sớm tìm được con mình" , chị Hà chia sẻ.

Hiện tại, gia đình đang cùng lực lượng chức năng tích cực mở rộng tìm kiếm. 

HT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-11-tuoi-mat-tich-khi-dang-tham-gia-khoa-tu-n-245387.html

bé gái Mất tích

Tin tức mới nhất