Bé gái 13 tuổi bị 170 người lạm dụng tình dục, danh tính kẻ môi giới mới kinh sợ

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm khai nhận hành vi phạm tội và cho biết mẹ đứa bé chính là kẻ chủ mưu.

Theo Orlando Sentinel đưa tin, mới đây, cảnh sát Bắc Florida, Mỹ vừa bắt giữ hơn 170 đối tượng tội buôn bán người và lạm dụng tình dục 1 bé gái 13 tuổi. 

Tháng 11/2018, hình ảnh của 1 bé gái liên tục được đăng tải lên website người lớn quảng cáo mua bán dâm. Một đại diện cảnh sát cho biết, họ vào cuộc điều tra vụ suốt 2 năm nhằm giải cứu cháu bé, tuy nhiên không có đủ chứng cứ bắt giữ.

Bé gái 13 tuổi bị 170 người lạm dụng tình dục, danh tính kẻ môi giới mới kinh sợ-1
Ảnh minh họa

Cho đến tháng 7/2020, khi nắm trong tay đầy đủ chứng cứ, cảnh sát tiến hành bắt giữ tất cả nghi phạm liên quan. Cuối tuần vừa qua (15/11), những đối tượng cuối cùng sa lưới.

Trang Metro đưa tin, trong số 270 đối tượng lạm dụng tình dục bé gái, 72 người ở mức độ phạm tội nhẹ, 106 người ở mức độ đặc biệt nghiêm trọng. 

Tại cơ quan điều tra, những nghi phạm này khai nhận hành vi phạm tội và cho biết, mẹ đứa bé chính là người môi giới cho họ. Người mẹ đó yêu cầu những ai muốn quan hệ với con gái bà ta phải trả hoặc bằng tiền hoặc bằng ma túy. 

Bé gái 13 tuổi bị 170 người lạm dụng tình dục, danh tính kẻ môi giới mới kinh sợ-2
Chân dung những nghi phạm bị bắt giữ

 "Thật khó có thể tưởng tượng sự sa đọa của những tên tội phạm săn mồi trong xã hội này", một đặc vụ phụ trách Điều tra An ninh Nội địa ở Tampa chia sẻ. 

Sau khi giải cứu, bé gái hiện được chăm sóc, điều trị và hồi phục thể chất tại trung tâm y tế. Cháu cũng cho biết mình sẵn sàng ra trước tòa vạch trần tội ác của những kẻ đã xâm hại

"Nạn nhân có nhiều điều muốn nói. Bé gái nói rằng sự việc đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của em, tuy nhiên nạn nhân đang cố gắng hết sức để tìm lại chính mình", một điều tra viên cho hay.

Được biết, tại Hoa Kỳ mỗi năm có tới gần 200.000 vụ buôn bán tình dục, và bang Florida đứng vị trí thứ 5. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-13-tuoi-bi-170-nguoi-lam-dung-tinh-duc-n-242757.html

lạm dụng trẻ em lạm dụng tình dục

Tin tức mới nhất