Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Bé gái 3 tuổi bị tình nhân của mẹ đóng 9 đinh vào đầu qua đời

Nguyên nhân tử vong của bé gái được xác định là do tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị, tối 12/3, đại diện Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết bé gái 3 tuổi Đ.N.A (Thạch Thất, Hà Nội) bị người tình của mẹ đóng đinh vào đầu đã tử vong hồi 19h15 cùng ngày.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do tổn thương não quá nặng, không thể phục hồi. Theo lãnh đạo khoa, do sức khỏe của bé quá yếu, không đáp ứng được điều trị, các bác sĩ đã cố gắng hết sức.

Ông Đỗ Hữu Chức (ông nội cháu bé) cho biết, cháu bé đã tử vong vào tối nay. Hiện gia đình ông đang ở Bệnh viện Xanh Pôn để tiếp nhận thi thể. 

Bé gái 3 tuổi bị tình nhân của mẹ đóng 9 đinh vào đầu qua đời-1

Như đưa tin trước đó, chiều ngày 17/1, bé Đ.N.A được mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé.

Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Khi các bác sĩ hỏi, người thân cháu bé không nói gì.

Lãnh đạo BV cũng cho biết thêm, trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê sâu do ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương.

2 tháng sau đó, bé gái tiếp tục phải nhập viện ở Thạch Thất do có dị vật đường tiêu hóa. Như vậy, chỉ trong khoảng 3 tháng, bé A. nhập viện tới 3 lần.

Cũng theo bác sĩ tại BV, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần.

Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút, bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất.

Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. là nghi phạm chính.

Chia sẻ trên Người Lao Động, một điều tra viên tham gia quá trình đấu tranh với Huyên cho biết nhiều tiếng đồng hồ sau khi bị cơ quan công an triệu tập, Huyên quanh co, phủ nhận hành vi tàn nhẫn với con riêng 3 tuổi của người tình.

"Việc xác định, tìm ra nơi ở và triệu tập đối tượng về cơ quan công an là cả quá trình gấp rút, liên hoàn, đặc biệt tập trung thu thập tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng Huyên", điều tra viên cho hay.

Ghi nhận của Vietnamnet, chiều ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. về hành vi giết người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-3-tuoi-bi-tinh-nhan-cua-me-dong-9-dinh-vao-dau-da-tu-vong-n-299188.html

bạo hành trẻ em bé gái

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu