Bé gái 3 tuổi trang điểm chuyên nghiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội

Mới 3 tuổi nhưng cô bé Liriana khiến nhiều người ngạc nhiên về khả năng trang điểm chuyên nghiệp của mình.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội xuất hiện không ít clip các cô bé tự tay trang điểm từ những món đồ làm đẹp của mẹ. Và kết quả, khuôn mặt các em sẽ vô cùng lem luốc, gây cười. Tuy nhiên, một bé gái 3 tuổi mới đây lại khiến nhiều người nể phục khi cho ra đời các video hướng dẫn make up cực siêu.


 Clip tự tay trang điểm của cô bé 3 tuổi có tên Liriana đang nhận về không ít bình luận trái chiều.

Xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 10/2017, bé gái Liriana 3 tuổi thu hút sự chú ý khi cho ra các video ngắn về trang điểm với đầy đủ các bước, chẳng khác nào người được học bài bản. Ngay sau đó, các tài khoản nổi tiếng như @MyMakeupCover hay @HudaBeauty đều đăng tải lại các video đó.

Hình ảnh ghi lại, bé Liriana đã sử dụng các món đồ như kem che khuyết điểm, tô màu mắt, chuốt mascara và son môi. Thậm chí cô bé còn gửi nụ hôn gió đến người xem - việc các beauty blogger hay làm. 

Theo tìm hiểu, những clip này được đăng tải từ tài khoản Instagram có tên @Suella của mẹ bé Liriana. Mỗi sản phẩm ra đời đều thu hút hàng triệu lượt xem. “Con bé tự làm hết từ đầu đến cuối. Tôi chỉ ngồi đó và giúp Liriana quay lại những bước đó mà thôi. Con bé đã học cách trang điểm trong khi quan sát tôi làm”, Suella chia sẻ với Yahoo. 

Bé gái 3 tuổi trang điểm chuyên nghiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội-1Bé gái 3 tuổi trang điểm chuyên nghiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội-2
Những bước trang điểm chuyên nghiệp của cô bé 3 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên.

Ngay lập tức clip đã nhận về rất nhiều bình luận. “Không phải ai cũng có năng khiếu trang điểm như cô bé này. Nhìn rất chuyên nghiệp. Đúng là tài không đợi tuổi", "Đến người lớn như tôi còn không làm được điều này. Cô bé rất có năng khiếu ở lĩnh vực làm đẹp. Tôi tin cô bé sẽ thành công trong tương lai không xa".

Bé gái 3 tuổi trang điểm chuyên nghiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội-3
Và chân dung của Liriana sau khi trang điểm.

Bên cạnh những bình luận tích cực, clip cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. "Việc trang điểm sớm có thể ảnh hưởng đến làn da của cô bé", "Nhìn đẹp đấy nhưng cô bé sẽ già đi trước tuổi nếu liên tục sử dụng mỹ phầm như vậy", "Người mẹ này đang khiến con gái của mình có suy nghĩ chỉ xinh đẹp sau khi make up thôi đấy",... là những bình luận để lại.

Đọc được những bình luận nói trên, chị Suella - mẹ của cô bé tỏ ra khá buồn. Chị cho biết đã hạn chế việc con gái sử dụng mỹ phẩm và cho biết chị lựa chọn các sản phẩm ít tổn hại tới làn da của con gái.

“Mới đầu, những ý kiến đó làm tôi lo lắng. Nhưng con gái tôi không lập tức trang điểm ngay khi thức dậy. Thỉnh thoảng Liriana mới làm việc đó, giống như các bé gái khác chơi búp bê nên chẳng có lý do gì để tôi cấm con gái mình được đùa nghịch với đồ trang điểm”, Suella chia sẻ với Yahoo.

Bé gái 3 tuổi trang điểm chuyên nghiệp gây tranh cãi trên mạng xã hội-4
Liriana và khuôn mặt đáng yêu khi không trang điểm.

Khi tôi đọc những lời bình luận nói rằng tôi đang cố lợi dụng con mình để kiếm tiền, hay lấy đi sự ngây thơ của con bé, tôi đã rất bối rối. Tôi không nghĩ là bất kỳ người mẹ nào lại mang đến cho con mình những điều tiêu cực.

Nếu con gái thích trang điểm và coi đó là niềm vui, tôi sẽ luôn ủng hộ con bé. Tôi không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Chỉ cần Liriana thì tôi cũng hạnh phúc", Suella cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


trang điểm giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao