Bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh kể lại nỗi đau đớn bị bố đẻ đánh gãy tay nghe mà xót

"Bố lấy gậy sắt, gậy nhựa vụt. Đau lắm, nhức lắm. Bố đánh bằng gậy xong còn đạp con vào chậu nước. Bố đánh con gãy tay. Bố bảo bố đánh cho chừa", bé N.A kể lại.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh bị bố đẻ hành hung đến gãy tay, theo thông tin Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn, tình trạng sức khỏe của cháu bé hiện đã ổn định, có thể cho lời khai hỗ trợ quá trình điều tra.

Ngày 5/9, sau khi nhận được tin báo từ bà H. (bà nội cháu N.A), lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt và giải cứu thành công cháu Đ.N.A, sinh năm 2014 (con gái của Đặng Trung Kiên, sinh năm 1973, cùng ở khu phố Tân Lập) thoát khỏi sự hành hung tàn bạo của bố đẻ và người tình của bố.

Bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh kể lại nỗi đau đớn bị bố đẻ đánh gãy tay nghe mà xót-1
Đối tượng Đặng Trung Kiên. Ảnh VTV News

Khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, cơ thể cháu N.A chi chít vết thương, bầm tím, tụ máu,... Sau khi chụp X-quang, bác sĩ xác định cháu N.A đã bị gãy lìa xương cánh tay phải. Hiện tại, N.A đang điều trị trong bệnh viện và được lực lượng chức năng hỗ trợ trông nom, chăm sóc.

Trên VTV News, bé N.A kể lại cứ cách một ngày, bố đẻ cháu lại lôi cháu ra đánh. Người đàn ông hung tàn dùng gậy sắt, gậy nhựa liên tiếp vụt vào cháu bé. Không những thế, sau khi đánh xong, đối tượng Kiên còn đạp cháu N.A vào chậu nước, vừa đánh vừa chửi. Những lúc như thế, N.A chỉ biết khóc lóc, la hét nhưng không thể chạy ra ngoài vì cửa đã đóng chặt.

Bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh kể lại nỗi đau đớn bị bố đẻ đánh gãy tay nghe mà xót-2
Cháu Đ.N.A đang điều trị tại Trung tâm Y tế thị xã Từ Sơn. Ảnh VTV News

"Bố cứ cách 1 ngày lại đánh 1 ngày. Bố lấy gậy sắt, gậy nhựa vụt. Đau lắm, quá nhức luôn. Bố đánh bằng gậy xong còn đạp con vào chậu nước nữa. Bố đánh con gãy tay. Bố bảo bố đánh cho chừa tội thì thôi. Mà con có mắc tội gì đâu". Lời kể vô tư của đứa trẻ kèm theo sự đau đớn rõ rệt qua những cái nheo mắt, nhăn mày của N.A khiến nhiều người ngồi xung quanh không cầm được nước mắt.

Theo người thân của N.A, mẹ cháu đã mất từ năm ngoái nên N.A sống với bố đẻ tại nhà ở thị xã Từ Sơn. Gia đình ông bà ngoại của N.A sau khi nghe tin cháu gái bị bố bạo hành đã gọi điện cho Kiên xin được đưa cháu về, tuy nhiên anh ta không nhất định không đồng ý và bảo ở với bố sẽ được chăm sóc, nuôi dạy tốt hơn.

Chia sẻ với VTV, bác ruột N.A gạt nước mắt: "Tuần trước tôi gọi điện thì bố cháu bảo để bố cháu chăm sóc. Mẹ cháu mất sớm, không ngờ về ở với bố thì cháu lại bị hành hạ như thế này. Rất đau xót. Thực sự là ân hận lắm!".

Trước đó, lực lượng công an đã bắt giữ người tình của Kiên là Lê Thị Nương khi ập vào giải cứu cháu N.A tại nhà riêng. Tuy nhiên, đối tượng Đặng Trung Kiên đã lợi dụng tình thế lộn xộn để thoát thân. 

Đêm qua (7/9), chia sẻ với Dân Trí, đại diện lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, công an đã phát hiện Đặng Văn Kiên đang lẩn trốn tại 1 ngôi nhà tại phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Ngay lập tức, lực lượng chức năng phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh tiến hành vây bắt đối tượng Kiên.

Bé gái 6 tuổi ở Bắc Ninh kể lại nỗi đau đớn bị bố đẻ đánh gãy tay nghe mà xót-3
Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực xung quanh phố Tôn Đức Thắng xem lực lượng chức năng vây bắt Đặng Trung Kiên

Tuy nhiên đến sáng nay (8/9), theo thông tin từ Công an phường Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay, đối tượng Đặng Văn Kiên đã trốn thoát. Công an cũng nghi ngờ anh ta có mang theo vũ khí quân dụng nguy hiểm.

Pháp luật và Bạn đọc cho biết Kiên là đối tượng có nhiều tiền án tiền sự, thường xuyên sử dụng ma túy đá và có dấu hiệu hoạt động buôn bán ma túy trái phép. Xét thấy Đặng Trung Kiên là tội phạm nguy hiểm, cơ quan Công an nhanh chóng mở rộng truy xét, rà soát những nơi Kiên có thể đến để sớm bắt giữ đối tượng.

Hiếu Thảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-bi-bo-de-danh-gay-tay-o-bac-ninh-ke-chuyen-bi-bo-bao-hanh-n-234956.html

bố đánh con bạo hành trẻ em hành hung

Tin tức mới nhất