Bé gái 6 tuổi tử vong do rơi từ tầng 14 chung cư Xa La: Ở nhà 1 mình, ban công không có lưới an toàn

Theo cơ quan công an, thời điểm xảy ra vụ việc cháu bé ở nhà một mình. Khi gặp nạn cháu bé được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ngay sau đó. Qua kiểm tra, ban công của gia đình này không lắp lưới an toàn.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi rơi từ chung cư Xa La tử vong, ngày 19/6 trả lời báo chí một lãnh đạo Công an phường Phúc La cho biết, danh tính nạn nhân được xác định là Võ Lê Bảo Ng. (SN 2013, trú tầng 14 tòa nhà). Ở thời điểm vụ việc xảy ra, cháu B.N đang ở nhà một mình.

Bé gái 6 tuổi tử vong do rơi từ tầng 14 chung cư Xa La: Ở nhà 1 mình, ban công không có lưới an toàn-1
Tòa nhà xảy ra vụ việc.

"Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và đã tử vong ngay sau đó. Qua kiểm tra, ban công của gia đình này không lắp lưới an toàn.

Đơn vị vẫn thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở các hộ dân có trẻ nhỏ cần lưu ý những khu vực nguy hiểm như ban công, ô thoáng nhưng sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra", vị lãnh đạo chia sẻ.

Trước đó, vào khoảng 19h tối 18/6, một số người dân nơi đây bỗng nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ mái tôn tầng 2 của tòa nhà nhưng không ai để ý đến vì nghĩ có đồ vật của hộ gia đình sống ở trên vô tình bị rơi xuống.

Đến 21h cùng ngày, mọi người hốt hoảng khi phát hiện tại mái tôn trước đó phát ra tiếng động là một bé gái nên nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu và thông báo cơ quan chức năng.

Theo Tổ Quốc


chung cư tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất