Bé gái 8 tuổi bị 4 người cưỡng hiếp, thi thể vùi trong cát

"Một nghi phạm khai khi bé gái hét lên vì đau đớn, chúng đã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi vứt thi thể gần đường ray xe lửa bên ngoài làng, dùng cát phủ lên".

Theo India Today đưa tin, cảnh sát Ấn Độ bắt giữ 4 đối tượng liên quan đến vụ tấn công tình dục tập thể 1 bé gái 8 tuổi rồi giết chết.

Trước đó, vào ngày 19/3, bé gái đang chơi ở bên ngoài nhà thì bị nhóm 4 người đàn ông dụ dỗ, đưa đi. Không thấy con gái, gia đình bé gái huy động mọi người đi tìm nhưng bất thành.

Ngày hôm sau, người dân phát hiện thi thể bé gái bị vùi trong cát, đôi mắt không còn nguyên vẹn nên đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương. 

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiến hành trích xuất camera an ninh để làm rõ vụ việc. 

Bé gái 8 tuổi bị 4 người cưỡng hiếp, thi thể vùi trong cát-1

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy bộ quần áo dính đầy máu của nạn nhân cùng rất nhiều bằng chứng liên quan khác. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân đã bị xâm hại trước khi bị giết chết dã man.

Vụ việc đã khiến dư luận căm phẫn tột cùng, nhiều người dân địa phương đã xuống đường biểu tình để đòi lại công lý cho nạn nhân.

Theo lời một vài người bạn của nạn nhân, vào hôm xảy ra sự việc, các em này đã trông thấy nhóm người đàn ông đến bắt cóc bé gái rồi lôi lên chiếc xe màu đỏ, đưa đi. 

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp cùng những bằng chứng thu thập được, cảnh sát nhanh chóng bắt giữ 4 nghi phạm. Tại cơ quan điều tra, cả 4 người đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 

Bé gái 8 tuổi bị 4 người cưỡng hiếp, thi thể vùi trong cát-2
Người dân biểu tình đòi lại công bằng cho nạn nhân

Chia sẻ với truyền thông địa phương, vị đại diện cảnh sát nói rằng, nhóm người khai đã dụ dỗ cô bé bằng cách hứa mua chocolate cho. Sau đó, chúng đưa cô bé đến một nơi vắng vẻ rồi giở trò đồi bại.

Qua điều tra xác đinh, cả 4 nghi phạm đều là người dân cùng làng với nạn nhân

"Một nghi phạm khai nhận rằng khi bé gái hét lên vì đau đớn, chúng đã bóp cổ nạn nhân đến chết rồi vứt thi thể gần đường ray xe lửa bên ngoài làng và cố gắng dùng cát phủ lên. Trước đó bé gái cũng bị bạo hành dã man", vị cảnh sát thông tin thêm. 

Gia đình nạn nhân vô cùng đau đớn khi nhìn thấy thi thể của cô con gái nhỏ không còn nguyên vẹn. Họ hi vọng cả 4 đối tượng đều phải nhận mức án tử hình cho tội ác mà chúng gây ra. 

Hiện vụ án vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra, làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-8-tuoi-bi-4-nguoi-cuong-hiep-thi-the-vui-trong-cat-n-301871.html

xâm hại tình dục trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất