Bé gái bán vé số bị người thân hành hạ hơn 1 tiếng không ai can

Những người dân sống gần nhà bé gái cũng tiết lộ việc đánh đập này xảy ra thường xuyên, nhưng không ai dám can ngăn vì sợ bị trả thù.

Mới đây, trên MXH xuất hiện một file ghi âm được cho là một vụ hành hạ trẻ em khiến nhiều người bức xúc. Trong clip, một người phụ nữ lớn tiếng mắng chửi, tra hỏi tại sao chỉ bán được ít như vậy, kèm theo đó là âm thanh tiếng đánh đập và tiếng khóc thét của bé gái.

Ghi nhận của Người Đưa Tin, vụ việc xảy ra tại khóm 10, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.


Đoạn clip phát ra âm thanh đánh đập. Nguồn Pháp luật TP.HCM

Người quay clip là người đàn ông, sống gần nơi xảy ra sự việc. Theo lời của người này, vào khoảng 1 giờ sáng 2/3 anh đang ở trong phòng thì lại nghe tiếng đánh đập trẻ con dữ dội nên đã ra ngoài nghe ngóng.

Anh này cũng thông tin thêm rằng bản thân muốn sang giúp bé nhưng không biết can thiệp bằng cách nào, bởi khu phát ra âm thanh đánh đập cách nơi anh ở 1 bờ tường dài và có nhiều bụi rậm. 

Cũng theo lời người quay clip, việc đánh đập trên kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ. Trước đây, việc bé gái bị đánh đập cũng đã xảy ra nhiều lần và anh từng báo công an, nhưng do không có bằng chứng gì nên sự việc trôi đi.

Bên cạnh đó, những người dân sống gần khu vực xảy ra sự việc cũng tiết lộ việc đánh đập này xảy ra thường xuyên, nhưng không ai dám can ngăn vì sợ người chồng trả thù.

“Gia đình này mới đến thuê trọ tầm hơn 2 tháng nay. Có một cô bé 14 tuổi tên T. đi bán vé số dạo hằng ngày. Cô bé này là cháu kêu bà L. bằng cô, không cha mẹ.

Cô bé bị cô ruột buộc đi bán vé số dạo thường đến 1 giờ đêm mới được nghỉ. Bà L. đánh cô bé thường xuyên, có khi ngày đánh 2 lần. Lý do đánh khi thì bé ngủ trưa, không chịu đi bán sớm, khi thì bán ít mà báo nhiều", Pháp luật TP.HCM dẫn lời người dân. 

Bé gái bán vé số bị người thân hành hạ hơn 1 tiếng không ai can-1
Khu trọ nơi phát ra âm thanh đánh đập, kèm theo tiếng khóc của bé gái.

Sự việc sau khi đăng tải lên MXH đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, cơ quan chức năng cũng nắm được thông tin và vào cuộc.

Ghi nhận của Vietnamnet, ngay sau khi nhận được phản ánh của người dân, ngày 2/3, UBND thị trấn Sông Đốc đã chỉ đạo công an vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

“Bé gái trong clip làm nghề bán vé số. Công an cũng đã mời những người có liên quan đến làm việc và hiện đang xác minh làm rõ các thông tin”, ông Nguyễn Phương Đông Phó Chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc nói và cho biết khi có kết quả chính thức sẽ thông tin thêm sau.

Công an thị trấn đã đến và mời hai vợ chồng anh K. và chị L. về trụ sở, bé gái cũng được công an chở theo.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


hành hạ trẻ em đánh đập

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao