Clip: Nữ sinh ở Đà Nẵng bị bạn đánh đập dã man ngay trước cổng trường

Ban đầu, nạn nhân bị em nữ sinh áo hồng xô ngã xuống đất rồi ngồi lên bụng, nắm tóc, cầm mũ bảo hiểm liên tục đánh vào đầu và dập mạnh đầu xuống đường.

Những ngày qua, trên MXH xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh học sinh đánh nhau sau khi tan học, được cho là xảy ra tại cổng phụ trường THPT Phan Thành Tài (xã Hòa Châu, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng) vào trưa ngày 21/2. 

Trong clip, ban đầu chỉ có 2 nữ sinh giằng co qua lại. Sau đó, nạn nhân bị em nữ sinh áo hồng xô ngã xuống đất rồi ngồi lên bụng, nắm tóc, cầm mũ bảo hiểm liên tục đánh vào đầu và dập mạnh đầu xuống đường.

Cùng lúc đó, có thêm vài nữ sinh khác xông vào, nhặt mũ bảo hiểm rơi ở hiện trường, đánh vào đầu và chân nạn nhân. Vụ việc xảy ra sau vào giờ tan học buổi sáng nên có rất nhiều học sinh đứng xem, quay lại clip và tung lên MXH. 


Đoạn clip được lan truyền trên MXH

Nhóm nữ sinh chỉ dừng lại khi có vài học sinh khác và người dân vào can ngăn. 

Liên quan đến sự việc trên, bà Nguyễn Thị Sương, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh (xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) đã lên tiếng xác nhận nhóm nữ sinh đánh nhau là học sinh của trường này. 

Ngay sau khi nhận được tin, giáo viên nhà trường đã có mặt hiện trường, đưa các nữ sinh về chăm sóc sức khỏe, ổn định tâm lý. Đồng thời, lãnh đạo Trường THCS Nguyễn Hồng Ánh cũng đã báo cáo với Phòng GD&ĐT huyện Hòa Vang, Sở GT&ĐT Đà Nẵng và chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, Công an xã cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Ban đầu xác định nguyên nhân là do các em xảy ra mâu thuẫn, thách đố đánh nhau trên MXH từ trước. 

HT 
Theo Vietnamnet


bạo lực học đường nữ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao