Bé gái bị bố giội nước sôi và khâu mồm

Suốt hơn 5 năm, một ông bố ở Trung Quốc đã giội nước sôi lên đầu con gái, khâu miệng bằng dây cước câu cá, châm đầu ngón tay bằng kim.

China Daily đưa tin bé Xiaoli, 11 tuổi, sống ở làng Goupi, quận Jinsha, thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu, đang được chăm sóc y tế tại bệnh viện vì những vết thương trên cơ thể. Trong khi đó cha của cô bé đã bị cảnh sát bắt giữ để tiến hành điều tra.


Bé Xiaoli được chăm sóc tại một bệnh viện địa phương.

Vụ bạo hành lần đầu tiên được phát hiện sau khi một người dân trong làng gặp Xiaoli trên đường và nhận thấy trên cơ thể cô bé đầy những vết sẹo.

Xiaoli kể rằng 6 năm trước, cô bé bị bố đánh đập tàn nhẫn. Mới 5 tuổi nhưng em đã bị bố treo ngược lên, dùng dây thừng và thước kẻ quất vào người. Đôi lúc ông ta còn dùng kim đâm vào cánh tay và ngón tay của em. Xiaoli cũng thường xuyên bị bỏ đói. Khắp cơ thể em đầy vết sẹo lồi lõm và nhiều chỗ mưng mủ, trong khi đỉnh đầu bị trụi một mảng tóc vì bị bố giội nước sôi.

Hồ sơ vụ việc ghi rõ rằng Xiaoli phải sống với ông bà từ bé cho đến 5 tuổi, khi bố mẹ em trở về quê và đón em. Tuy nhiên mọi việc diễn ra không như mong đợi. Xiaoli đã cố gắng giúp đỡ bố mẹ công việc trong nhà, nhưng em vẫn luôn bị đánh đập. Có lúc Xiaoli phải chạy về nhà bà để trốn. Bà nội của cô bé nói rằng do người bố không thích vợ sinh con gái nên Xiaoli mới bị kỳ thị như thế.

Bố của Xiaoli từng bị cảnh sát điều tra sau lần đầu tiên đổ nước sôi lên đầu con gái. Ông ta được thả sau khi nói rằng làm như vậy để giúp đầu con sạch chấy, và lúc đó vết thương trên đầu Xiaoli chưa quá nghiêm trọng. Sau đó, Xiaoli tiếp tục bị bố đóng cửa đánh đập đến khi được hàng xóm phát hiện gần đây.

Chen Yuefang, một quan chức địa phương, cho hay Xiaoli đang được điều trị miễn phí tại một cơ sở y tế trong vùng. Chính quyền địa phương sẽ lập nhóm tư vấn tâm lý để giúp cô bé hồi phục. Ông bà của Xiaoli được giao nhiệm vụ bảo trợ tạm thời.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao