Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu

Bé gái bị đóng 9 đinh vào đầu qua cơn nguy kịch, có phản xạ tay chân

"Ca phẫu thuật lấy đinh chưa thể tiến hành, để phẫu thuật được có lẽ vẫn cần thời gian dài phía trước", chị Huyền A. cho hay.

Liên quan đến vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) bị 9 chiếc đinh cắm vào đầu, mới đây chia sẻ với Vietnamnet, chị Nguyễn Thanh Huyền A. (bác dâu của A.) cho biết cháu vẫn đang hôn mê, được điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Cũng theo lời chị Huyền A., các bác sĩ thông tin chưa thể tiên lượng trước điều gì về diễn tiến của bé A., tuy nhiên, bé tạm thời qua được giai đoạn nguy kịch và có những phản xạ cử động về tay chân. Đồng thời, cánh tay của A. cũng được tháo bột. 

“Ca phẫu thuật lấy đinh chưa thể tiến hành, để phẫu thuật được có lẽ vẫn cần thời gian dài phía trước”, chị Huyền A. cho hay.

Bé gái bị đóng 9 đinh vào đầu qua cơn nguy kịch, có phản xạ tay chân-1
Bé N.A. đã điều trị tại Khoa Hồi sức cấp cứu Nhi, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn khoảng 3 tuần

Ghi nhận của Dân Trí, trong mấy ngày Tết vừa qua, ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé A.), bố và bác của A. thay nhau chăm sóc cháu bé. Mọi người đều phải test PCR trước khi vào chăm.

"Cháu còn bé quá mà đã phải chịu nỗi đau lớn đến như thế. Gia đình chúng tôi không mong ước gì hơn ngoài việc các bác sĩ có thể cứu A. vượt qua giai đoạn khó khăn này", ông Chức nghẹn ngào.

Hiện tại, tình hình sức khỏe cháu A. vẫn đang được rất nhiều người quan tâm.

Như đưa tin trước đó, chiều ngày 17/1, bé Đ.N.A được mẹ đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất trong tình trạng hôn mê, co giật.

Sau khi chụp X-quang, các bác sĩ phát hiện trên sọ cháu bé có những vật thể giống kim khí găm bên trong, tổng cộng 9 chiếc trong sọ não cháu bé. Thời điểm cháu bé nhập viện có mẹ cháu đi cùng, trên đầu có chút sưng tấy. Khoảng 1 tiếng sau khi cấp cứu, bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Khi các bác sĩ hỏi, người thân cháu bé không nói gì.

Bé gái bị đóng 9 đinh vào đầu qua cơn nguy kịch, có phản xạ tay chân-2
Bé A. đã có những phản xạ đầu tiên. Ảnh Pháp luật Việt Nam

Lãnh đạo BV cũng cho biết thêm, trước đó khoảng 3 tháng, bé A. từng hôn mê sâu do ngộ độc thuốc trừ sâu và được điều trị ở Bệnh viện Nhi Trung ương. 2 tháng sau đó, bé gái tiếp tục phải nhập viện ở Thạch Thất do có dị vật đường tiêu hóa. Như vậy, chỉ trong khoảng 3 tháng, bé A. nhập viện tới 3 lần.

Cũng theo bác sĩ tại BV, trước khi nhập viện lần này khoảng 5 ngày, bé A. kêu đau tai và được gia đình mua thuốc cho uống. 2 ngày sau, bé xuất hiện tình trạng nôn, ngày nôn 3 lần. Trước thời điểm vào viện khoảng 30 phút, bé nôn thêm 1 lần và bắt đầu lơ mơ. Khi vào tới viện, bé đã hôn mê và co giật.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường, bệnh viện đã báo cho Công an huyện Thạch Thất.

Bé gái bị đóng 9 đinh vào đầu qua cơn nguy kịch, có phản xạ tay chân-3
Đối tượng Nguyễn Trung Huyên

Vào cuộc điều tra, công an nhanh chóng xác định đối tượng Nguyễn Trung Huyên (30 tuổi, trú huyện Thạch Thất) - nhân tình của mẹ cháu A. là nghi phạm chính. Đến chiều ngày 20/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự Nguyễn Trung Huyên về hành vi Giết người.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-gai-bi-9-dinh-vao-dau-qua-con-nguy-kich-n-295176.html

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bé 3 tuổi bị bắn 9 cái đinh vào đầu