Bé gái bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm đã được chôn cất vào hôm nay

Hôm nay, ngày 2/11 một tổ chức từ thiện đã tiến hành chôn cất thi hài em bé xấu số bị mẹ ruồng bỏ tại chung cư Linh Đàm cùng với hơn 400 thai nhi chung cảnh ngộ khác tại Nam Định.

Gần 2 tuần sau sự việc thương tâm xảy ra tại khu chung cư Linh Đàm khiến một bé gái vừa mới sinh tử vong. Hôm nay thi hài của bé đã được chôn cất đàng hoàng bởi CLB Chia sẻ sự sống Hà Nội, nơi chuyên thu gom những hài nhi xấu số bị chính mẹ ruột ruồng bỏ và tiến hành chôn cất.

Theo đó, bé gái này sẽ được mai táng cùng hơn 400 thai nhi xấu số khác trong một lễ tang tập thể được tiến hành vào chiều ngày 2/11. Hình ảnh tấm bia có ghi tên "Nguyễn Hạnh An" là cái tên mà gia đình đã đặt cho bé dù không thể được tiếp tục sống. Ông ngoại của bé cũng đã chia sẻ rằng muốn đưa bé lên một ngôi chùa để sau này mẹ của bé biết mà lên xám hối tội lỗi của mình.

Bé gái bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm đã được chôn cất vào hôm nay-1Bé gái bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm đã được chôn cất vào hôm nay-2

Trước đó như đã đưa tin vào khoảng 20h30 ngày 18/10, nữ sinh tên V.A (sinh năm 1997, quê Quảng Bình) đã ném con ruột mới sinh của mình từ tầng 31 chung cư Linh Đàm - Hà Nội xuống đất khiến bé tử vong tại chỗ.

Qua quá trình điều tra của công an, V.A khai nhận đã mang thai được khoảng 8 tháng và tối ngày 18/10 đã sinh con trong nhà vệ sinh của bạn trai hiện tại. Sau khi sinh, vì quá hoảng loạn nên V.A không biết con còn sống hay đã chết, sau đó cô đã lấy kéo tự cắt dây rốn và cho em bé vào túi ni lông, đẩy qua ô thông gió trong nhà vệ sinh xuống đất.

Bé gái bị mẹ ném từ tầng 31 chung cư Linh Đàm đã được chôn cất vào hôm nay-3

V.A cũng khai nhận trước đó đã có 2 lần phá thai, em bé hiện tại là con của người yêu tên S (quê Thanh Hóa), tuy nhiên cả hai đã chia tay trong khi cô đang mang thai vào khoảng tháng 4/2018.

Hiện tại vụ việc này vẫn đang được cơ quan chức năng khởi tố, tiếp tục điều tra và V.A sẽ phải trả giá cho những việc làm nhẫn tâm của mình.

Theo Infonet


Ném con ở Linh Đàm bé sơ sinh mẹ giết con

Tin tức mới nhất