Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, clip ghi cảnh người phụ nữ dùng tay bóp miệng, đập vào đầu, hành hạ bé gái hơn một tháng tuổi khiến dân mạng phẫn nộ.


Người phụ nữ hành hạ dã man bé gái hơn một tháng tuổi: Nhiều cư dân mạng phẫn nộ, lên án người phụ nữ trong clip khi hành hạ dã man bé gái.

Tối 22/11, tài khoản Facebook N.P đăng clip gần 2 phút lên trang cá nhân, tố người giúp việc hành hạ con mình, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Xem trên mạng nhiều, mình không thể tin nổi nhưng hôm nay rơi vào chính gia đình mình! Bé nhà mình vừa sinh được một tháng 17 ngày. Cứ khi nào mình ra khỏi nhà, bà ấy tra tấn con bé. Mình mới chỉ quay lại tạm clip này và còn rất nhiều video khác sẽ đăng sau. Đau lòng, xót xa quá", tài khoản N.P viết.

Theo nội dung đoạn video, một người phụ nữ được cho là giúp việc dùng tay bóp miệng, tát mạnh vào mặt, đầu bé gái. Người này còn liên tục tung đứa trẻ lên cao, rồi dùng tay đỡ, mặc cho đứa trẻ khóc.

Ngay sau khi clip xuất hiện trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước việc làm của người phụ nữ và xót thương em bé.

"Mẹ đến thăm khi con mới 7 ngày tuổi. Hôm nay, mẹ xem clip này mà oán trách sao người ta lại làm thế với con. Mẹ bủn rủn, rụng rời cả chân tay, ức ứa nước mắt. Hai chị em chơi thân với nhau, rủ nhau cùng sinh, ngày nào cũng nhắn tin tâm sự chia sẻ, vậy mà lại chứng kiến cảnh như thế này. Hỏi ai không phẫn nộ cho được", tài khoản Linh Chi viết.

Bé gái hơn một tháng tuổi bị người giúp việc hành hạ dã man-1
Hình ảnh mà chị N.P đưa lên mạng tố cáo người giúp việc hành hạ dã man con gái mình. Ảnh cắt từ clip.

Chị N.P, mẹ của bé gái bị bạo hành, cho Zing.vn cho biết con chị bị hành hạ trong các ngày 20-22/11 tại nhà riêng ở phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam.

Gia đình phát hiện người giúp việc hành hạ bé gái khi chồng chị P. kiểm tra camera đặt trong nhà. Quá bức xúc, họ đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương. Hai vợ chồng sẽ đưa con đi kiểm tra sức khỏe tại bệnh viện.

Nữ phụ huynh này bày tỏ chị muốn chia sẻ clip để mong nhận được lời khuyên từ mọi người, và quá bức xúc với việc con gái bị bạo hành dã man.

Người mẹ nói con gái mới được một tháng 17 ngày tuổi, đang ốm và liên tục quấy khóc, khiến gia đình lo lắng. Vợ chồng chị thuê người giúp việc được gần 2 tháng nay và mới phát hiện con ở nhà bị đánh.

Chị N.L.C., hàng xóm của gia đình bé gái bị bạo hành, xác nhận sự việc. Chị cũng rất bức xúc khi xem những hình ảnh bạo hành của người giúp việc.

"Mình cũng mới biết tin này, nhìn thấy đứa trẻ bị hành hạ mà xót xa. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và lấy lời khai từ gia đình. Mình mong muốn các cơ quan có thẩm quyền sẽ sớm giải quyết vụ việc, đem lại công bằng cho đứa trẻ", chị C. nói.

Theo Zing


người giúp việc bạo hành trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất