Bé gái 'nổi như cồn' nhờ biểu cảm không thể yêu hơn khi uống nước có ga

Bé gái người nước ngoài thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng nhờ những biểu cảm gây cười khi uống nước có ga.

Đoạn clip 15 giây được đăng tải trên Dailymail, ghi lại hình ảnh bé gái tên Evie có những biểu cảm khác lạ khi thưởng thức loại đồ uống có ga thu hút sự chú ý.

Theo đó, được bố mẹ mua cho ly nước cô bé hào hứng dùng ống hút thưởng thức. Tuy nhiên, khi vừa chạm miệng vào ly nước, bé gái có biểu cảm nhắm chặt mắt, mặt nhăn nhó.
 


Phản ứng đáng yêu của bé gái khi uống nước có ga.
 


Biểu cảm gây cười của Evie
 

Khi clip đăng tải, bên cạnh lời khen về biểu cảm đáng yêu của bé gái, nhiều người tỏ ý phản đối hành động của bố mẹ. Họ cho rằng không nên để Evie uống nước có ga bởi loại thức uống này sẽ gây hại cho trẻ nhỏ.
 


Không nên cho trẻ nhỏ uống nước có ga.
 

Theo các chuyện gia tư vấn sức khỏe, nước ngọt có ga được chế biến với hương vị hấp dẫn, khi uống vào có cảm giác thoải mái. Vì vậy, đồ uống này được trẻ nhỏ yêu thích. Hơn nữa, đa phần các bậc phụ huynh có suy nghĩ, nước uống có ga giúp bé tiêu hóa thức ăn tốt nên mua sẵn để trong tủ lạnh để con tự lấy uống.

Cho trẻ nhỏ uống nước có ga có nguy cơ gây ra các bệnh thừa cân - béo phì, kích thích tâm lý (làm trẻ bị hoảng loạn, hay bị hồi hộp, làm trẻ biếng ăn - hại dạ dày, ảnh hưởng tới sự phát triển của xương, sâu răng,...
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


sống trẻ cô bé đáng yêu trẻ em cư dân mạng

Tin tức mới nhất