Bé gái ở Hà Nội nức nở khóc kể chuyện bị hàng xóm xâm hại

TAND TP Hà Nội hôm qua tuyên phạt Vũ Văn Khuyến (SN 1989, Chương Mỹ) mức án 12 năm tù vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Vụ án được xử kín.

Theo cáo buộc, Khuyến là hàng xóm với cháu L. (SN 2006). Thấy L. phổng phao, Khuyến nhiều lần rủ cô bé đi chơi, dụ dỗ để quan hệ.

Khoảng 16h30 ngày 21/6, Khuyến đi xe máy đến nhà L., đưa ra bờ sông Đáy. Tại đây, anh ta đã quan hệ tình dục với cô bé, để lại một số dấu vết bầm tím trên cơ thể nạn nhân.

Bị cáo dặn L. không được nói cho ai biết và hỏi L. thích gì để hắn mua cho. Do hoảng sợ, cháu L. khóc thì Khuyến đưa cô bé đi loanh quanh, cho đến khi L. nín khóc mới đưa về nhà.

4 ngày sau, Khuyến lại nhắn tin rủ L. đi chơi với mục đích để quan hệ tình dục, nhưng L. hẹn tối mới đi được. Tối hôm đó, Khuyến chở bé gái đến chỗ vắng người rồi giở trò đồi bại.

Lúc này, cô bé nói: “Cháu sợ có em bé lắm”. Khuyên dỗ dành rồi quan hệ tình dục với bé gái.

Sau khi bị xâm hại, L. bỏ chạy, bị cáo vội mặc đồ rồi phóng xe đuổi theo bé gái, đưa đi lòng vòng cho đến khi L. không khóc nữa mới chở về nhà.

Về đến cổng nhà, cháu L. xuống xe và nói: “Lần trước cháu đã không nói với ai rồi mà chú vẫn tiếp tục, cháu về mách mẹ cháu”. Vừa nói, cô bé vừa khóc, chạy vào trong nhà.

L. kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ. Sau đó mẹ L. đã làm đơn trình báo công an.

Sự việc bị bại lộ, Khuyến đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ky-su-phap-dinh/be-gai-o-ha-noi-nuc-no-khoc-ke-chuyen-bi-hang-xom-xam-hai-592454.html?vnn_source=trangchu&vnn_medium=box-phap-luat4

xâm hại tình dục trẻ em

Tin tức mới nhất