Bé gái rơi từ chung cư HH Linh Đàm: Lá thư nghi của nạn nhân

"Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không", chị G. cho biết.

Trước đó, vào khoảng hơn 22h ngày 3/8, một vài người dân sống tại chung cư HH Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn nên đã đi kiểm tra.

Khi đến khu vực giếng trời ở tầng, đoạn giáp ranh giữa hai toà HH4C và HH4B, người dân bất ngờ phát hiện một bé gái nằm bất động và được xác định tử vong tại chỗ nên đã trình báo trình báo Ban quản lý toà nhà cùng cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra sự việc và tiến hành xác minh nhân thân của nạn nhân. 

Bé gái rơi từ chung cư HH Linh Đàm: Lá thư nghi của nạn nhân-1
Khu chung cư nơi xảy ra vụ việc

Ghi nhận của Dân Việt, bước đầu lực lượng chức năng xác định nạn nhân tử vong là bé gái sinh năm 2009, sinh sống tại tầng 12 của toà nhà, rơi qua khu vực ô thoáng cửa sổ nhà vệ sinh xuống khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp ranh giữa hai tòa HH4C và HH4B.

Theo lời một dân cư chia sẻ, thời điểm xảy ra vụ việc, người thân của bé gái ở phòng bên cạnh không hề hay biết. Khi lực lượng chức năng cầm ảnh của nạn nhân đi gõ cửa các phòng để xác định nơi cháu rơi xuống, người mẹ nhận ra con gào khóc thảm thiết.

Bé gái rơi từ chung cư HH Linh Đàm: Lá thư nghi của nạn nhân-2
Nhân viên y tế có mặt tại hiện trường phun khử khuẩn phòng dịch, hỗ trợ đưa thi thể nạn nhân về nhà xác. Ảnh Nhịp Sống Việt

Chị G. (người nhà của nạn nhân) cho biết, hiện tại, cháu bé đang sống cùng với mẹ và bố dượng, đồng thời, mọi người cũng phát hiện bức thư được cho là của cháu bé viết để lại trước khi xảy ra sự việc. 

"Tôi lên đến nhà cháu thì mọi người bảo cháu có để lại bức thư. Hiện tôi chưa được xem bức thư đó để xác nhận đó có phải là chữ cháu viết hay không. Tôi vào nhà vệ sinh quan sát thì thấy khoảng cách lên đến ô cửa sổ rất cao và cửa hở không lớn", Nhịp Sống Việt dẫn lời chị G.

Cũng theo lời chị G., nhận thấy hiện trường có nhiều điểm nghi vấn, bố đẻ của nạn nhân đã đồng ý để cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi để hỗ trợ điều tra, tìm ra nguyên nhân vụ việc. 

Bé gái rơi từ chung cư HH Linh Đàm: Lá thư nghi của nạn nhân-3
Khoảng 1h sáng 4/8, thi thể cháu bé được đưa về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn. Ảnh Nhịp Sống Việt

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, khoảng 1h sáng ngày 4/8, lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà xác Bệnh viện Thanh Nhàn. 

Được biết, trong đêm 3/8, hình ảnh nạn nhân nằm bất động dưới đất đang được lan truyền khắp mạng xã hội khiến cư dân mạng xót xa.

Nhiều người dự đoán nguyên nhân có thể do áp lực thi cử. Tuy nhiên đó mới chỉ là dự đoán của cộng đồng mạng, thực hư ra sao cần chờ kết luận của cơ quan điều tra.

Bé gái rơi từ chung cư HH Linh Đàm: Lá thư nghi của nạn nhân-4
Hình ảnh nạn nhân được lan truyền trên MXH

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-roi-chung-cu-hh-linh-dam-phat-hien-la-thu-nghi-cua-nan-nhan-n-272009.html

chung cư tự tử

Tin tức mới nhất