Bé mầm non 2 tuổi ở Thái Bình bị cô giáo tát 'cháy má'

Nữ giáo viên thừa nhận, trong lúc nóng giận không giữ được bình tĩnh đã tát em bé bầm tím, trầy xước má.

Ngày 23/12, một lãnh đạo Phòng GD&ĐT mầm non (Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình) xác nhận với Thanh Niên cho biết, đang xác minh thông tin vụ việc một bé trai bị cô giáo tát bầm tím một bên má.

Cháu bé bị tát được xác định là T.M.K, học sinh lớp mầm 2A2 tại Trường mầm non Thanh Nê, H. Kiến Xương.

Chị H.T.T.H. (35 tuổi, mẹ của bé) cho biết, do con trai mới đi học chưa quen lớp, quen bạn nên hôm 21/12 vừa qua, cô giáo quản lớp gọi điện cho gia đình nói nếu cháu quấy khóc quá, gia đình đến đón cháu về nhà cho cháu ngủ trưa.

Bé mầm non 2 tuổi ở Thái Bình bị cô giáo tát cháy má-1
Hình ảnh cháu bé bị bầm tím một bên má

Đến tối, thấy má trái của con bầm tím, chị H. gọi điện cho cô giáo để hỏi thì được biết, hôm đó có một giáo viên khác đón và chăm sóc các bé.

Ban đầu, cô giáo chăm sóc bé K. cho biết bé bị ngã vào rổ đồ chơi. Khi gia đình nói sẽ đề nghị nhà trường trích xuất camera, người này mới thừa nhận có tát bé vào má trái.

"Sau khi bị cô đánh, con tôi rất sợ đi học. Sự việc xảy ra chúng tôi không muốn làm to chuyện, mà chỉ có một yêu cầu là cô giáo viết bản cam kết theo dõi sức khỏe tinh thần, thể chất của cháu trong thời gian một tháng, nếu cháu không bị sao thì chúng tôi sẽ bỏ qua.

Tuy nhiên, cô giáo không thiện chí, hẹn viết nhưng lại không viết, buộc gia đình phải báo sự việc lên ban giám hiệu và cơ quan chức năng", chị H. bức xúc.

Bé mầm non 2 tuổi ở Thái Bình bị cô giáo tát cháy má-2
Trường Mầm non Thanh Nê nơi xảy ra vụ việc

Liên quan đến vụ việc, bà Nguyễn Thị Huyền - hiệu trưởng nhà trường trao đổi với Tuổi Trẻ cho biết, đã nắm được vụ việc và xác minh được người có hành vi tát cháu K. là cô T. Hiện, nhà trường đã yêu cầu nữ giáo viên viết báo cáo giải trình.

"Qua làm việc, cô T. (nữ giáo viên trông trẻ) thừa nhận trong lúc nóng giận đã không giữ được bình tĩnh và có tát cháu. Liên quan vụ việc này, chúng tôi cùng với chính quyền địa phương và gia đình cô giáo cũng đã đến nhà thăm hỏi cháu, xin lỗi gia đình", bà Huyền cho hay.

Nữ hiệu trưởng cho biết thêm, trước mắt trường và cô giáo sẽ cùng gia đình theo dõi sức khỏe của bé. Quan điểm của trường là không bao che, cô giáo sai đến đâu xử lý đến đó.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chau-be-2-tuoi-o-thai-binh-bi-co-giao-tat-chay-ma-n-331477.html

trẻ mầm non giáo viên mầm non bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao