Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra

Trong bộ ảnh mới đây, nhiều người nhận xét cậu nhóc rất ra dáng soái ca nhí.

Nếu là người yêu mến kênh Youtube Quỳnh Trần JP, chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên bé Sa. Thời gian qua, em liên tục xuất hiện trong các vlog ẩm thực của mẹ.

Chính những khoảnh khắc đáng yêu của cậu nhóc nhiều lúc còn chiếm hết sóng các clip nấu ăn của phụ huynh.

Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-1Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-2Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-3

Mới đây trên Facebook cá nhân, Quỳnh Trần bất ngờ khoe ảnh về con trai. Phải lâu lắm rồi người yêu mến mới được dịp ngắm đã mắt những khoảnh khắc "siêu soái" về cậu nhóc.

Trong hình, em diện vest vô cùng bảnh bao, tóc được chải chuốt cực xịn. Đặc biệt, việc tự tin tạo dáng trước ống kính của em làm ai nhìn cũng phải dành lời ngợi khen.

"Gửi bộ ảnh đến triệu người thương. Nói thật lâu lâu mẹ mới cho Sa lên đồ xịn đẹp chứ ngày thường toàn mặt quần áo đơn giản thôi", Quỳnh Trần chia sẻ kèm theo loạt ảnh.

Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-4
Sa lên sóng trong clip nấu ăn của mẹ.

Bé Sa chào đời vào ngày 24/12/2016, là trái ngọt của nữ Youtuber và ông xã người Nhật. Trước đó, khi tham gia một show trò chuyện, bà mẹ một con từng chia sẻ hành trình sinh con gian nan.

“Tôi và ông xã kết hôn năm 2013, sau đó 1 năm, chúng tôi vẫn chưa có tin vui. Bởi vậy, tôi đã rủ ông xã tới bệnh viện kiểm tra. Khi ấy, bác sĩ nói do chồng tôi đã lớn tuổi nên khả năng có con rất thấp", cô kể.

Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-5

Được một thời gian, cả 2 vô cùng hạnh phúc khi chị Quỳnh mang thai con đầu lòng. Nhưng niềm vui chẳng được bao lâu khi em bé chào đời vài tiếng rồi mất.

Vì quá đau lòng, người mẹ trẻ đã khóc ngất đi đến suýt mất thị giác. Và bé Sa chính là "quả ngọt" khi cặp đôi làm thụ tinh ống nghiệm đến lần thứ 4.

Bé Sa con trai Youtuber Trần Quỳnh JP thay đổi khó nhận ra-6

“Sa vừa ra đời đã khóc, nghe thấy tiếng con khóc, tôi còn khóc lớn hơn con. Tôi sợ lắm, đưa Sa về nhà ngủ mà hai vợ chồng tối nào cũng bật đèn, không dám ngủ vì sợ có khi nào con ngủ rồi không tỉnh dậy nữa không?

Sa như món quà thượng đế ban tặng cho vợ chồng tôi nên tôi chỉ mong duy nhất một điều con khỏe mạnh.

Tôi mang bầu vào năm con khỉ nên đặt tên ở nhà của con là Saru, tức con khỉ luôn. Nhưng mà về đến nhà gọi Saru bị dài nên hai vợ chồng quyết định gọi là Sa cho tiện", nữ Youtuber trải lòng.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-sa-con-trai-youtuber-tran-quynh-jp-thay-doi-kho-nhan-ra-n-287315.html

youtuber Quỳnh Trần JP hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất