Bé trai 12 tuổi bị bố cùng mẹ kế dùng chày và giày cao gót đánh bầm dập vẫn đang rất hoảng loạn

Nạn nhân là bé Nguyễn Ngọc Đ. (12 tuổi, học trường Ngô Văn Sở - Tp Lào Cai) vẫn còn đau đớn, hoảng loạn khi nhớ lại sự hành hạ của mẹ kế và bố đẻ.



Thông tin và hình ảnh về bé trai 12 tuổi ở Lào Cai với những vết thương do bị người thân tra tấn như thời trung cổ đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ, lên án.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Đ. (12 tuổi, học trường Ngô Văn Sở - Tp Lào Cai). Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi bố mẹ ly dị, Đ. sống với bố đẻ là ông Nguyễn Ngọc Th. và mẹ kế là Nguyễn Thị D. tại đường Lê Thị Hồng Gấm, TP Lào Cai.

 

Em Đ. bị bố đẻ và mẹ kế đánh bầm dập khắp tứ chi.


Người nhà em Đ. cho bết sự việc được phát hiện vào sáng ngày 25/10. Lúc đó em Đ. đi học và bị ngất tại trường, cô giáo đã gọi điện cho ông bà ngoại của em đến đón về trong tình trạng đói lả, trên người có rất nhiều thương tích. Thấy những vết thương của Đ. khá nặng, ông bà đã đưa em đến bệnh viện Sản nhi Lào Cai. Tại đây, bác sĩ khám và kết luận Đ. bị đa chấn thương phần mềm, tinh thần hoảng loạn.

Cũng theo người nhà nạn nhân, tại bệnh viện ông bà và các bác sĩ hỏi han một lúc lâu, Đ. mới dám kể là bị mẹ kế cùng bố đẻ dùng dày cao gót và chày đập đá đánh lên thân thể. Sau đó cháu òa khóc nức nở.

Theo lời Đ. vào ngày 22/10, sau khi sang nhà ông bà ngoại chơi về thì em bị mẹ kế bắt phạt đứng ngoài cửa không cho vào nhà. Sau đó, từ sáng đến chiều 23/10, em liên tục bị mẹ kế dùng giày đánh vào mặt, vào đầu, túm tóc đập vào tường, lôi vào nhà vệ sinh dội nước lên người. Sau đó, mẹ kế tiếp tục dùng chày đập đá đánh vào đầu gối, mông, vai, mạng sườn của Đ. Đến tối 23/10, một lần nữa Đ. bị bố đẻ dùng chày đập đá đánh vào mông.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết thêm, khi hỏi lại chị D (người mẹ kế) thì chị này cho rằng do em Đ. đi chơi điện tử nên đã “dạy” cho một trận chứ không làm hại?

 Trao đổi với PV lúc 17h ngày 27/10, anh Hưng (cậu ruột em Đ.) cho biết, sáng cùng ngày gia đình đã đưa cháu về nhà ông bà ngoại ở đường Minh Khai - Phố Mới Lào Cai (TP. Lào Cai) để chăm sóc. Hiện nay, cháu đang rất buồn và tinh thần ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Do cháu đang trong đợt thi học kỳ nên gia đình xin phép cho cháu được điều trị ngoại trú... Cháu còn rất hoảng loạn, tôi cứ đi một bước là cháu bám riết. Gia đình cũng đưa cháu lên trình bày với cơ quan công an rồi. Tôi mong pháp luật nghiêm minh và quyết liệt", anh Hưng nói.

Anh Hưng cũng cho biết, từ hôm phát hiện sự việc, bố và mẹ kế của Đ. không có bất kỳ động thái hoặc lời thăm hỏi nào.

Đ. đã ổn định sức khỏe và được đưa về nhà ông bà ngoại để chăm sóc


Trước đó,  bác sĩ Hoàng Thị Nguyệt- Giám đốc Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Lào Cai xác nhận vào sáng 25/10, Khoa Ngoại, Bệnh viện Sản nhi Lào Cai tiếp nhận cháu Đ.(12 tuổi) với nhiều vết bầm tím ở đầu, gối, mông, vai và mạng sườn. Tại đây, sau khi sơ cấp cứu sức khỏe cháu bé đã ổn định. Tuy nhiên tâm lý cháu còn hoảng loạn.

Qua thăm khám, các bác sĩ phát hiện cháu bé chủ yếu bị các vết thương ở đầu, mặt, lưng, mông, bị dập phần mềm. Các vết chấn thương có thể do tác động bởi các vật như dùi và chày đập đá.

Trao đổi với PV, một cán bộ Công an TP Lào Cai cho biết, đơn vị đã tiếp nhận hồ sơ vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

 Theo Trí Thức Trẻ

bạo hành trẻ em mẹ kế bạo hành gia đình bé trai

Tin tức mới nhất