Bé trai 18 tháng tuổi 'công khai' cạnh tranh làm người mẫu với cậu

Những bức ảnh có cách tạo dáng và biểu cảm giống nhau của hai cậu cháu người Mỹ trở thành sợi dây gắn kết các thế hệ trong gia đình.

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-1
Thế giới người mẫu vốn "khét tiếng" cạnh tranh. Nhưng ngoài sự đố kỵ trong giới, người mẫu Aristotle Polites ở New York còn phải đối mặt với sự cạnh tranh không mong đợi từ chính cháu trai của mình, bé Augie.

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-2
Với sự giúp đỡ của mẹ, chị Katina Behm, cậu bé 18 tháng tuổi bắt chước cách ăn mặc và tạo dáng của cậu. Trong nhiều khuôn hình, bé trai được nhận xét là có biểu cảm tự nhiên hơn "bản gốc".

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-3
Theo Behm, mọi chuyện bắt đầu khi cô không thể mặc được chiếc áo sơ mi kẻ ô cho con trai. "Hình ảnh thằng bé mặc áo dở dang và để ngực trần khiến tôi phì cười. Bé trông giống như ảnh bìa của cuốn tiểu thuyết lãng mạn", The Huffington Post dẫn lời Behm kể. "Tôi chụp ảnh con và sau đó nhận ra em trai có một bức hình giống như thế trên Instagram. Trang này đăng rất nhiều ảnh làm người mẫu của cậu ấy".

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-4
Behm phát hiện có nhiều ảnh hai cậu cháu tạo dáng tương tự. Vì thế, sau khi ghép ảnh hai cậu cháu, cô gửi "tác phẩm" cho người thân và nhờ họ đánh giá xem ai mặc đẹp hơn. 

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-5
Ai nấy trong gia đình đều tỏ ra thích thú với sự so sánh này. Behm sau đó còn tạo tài khoản Instagram riêng để đăng những bức hình đáng yêu của hai cậu cháu. Trang này hiện có hơn 9.000 lượt người theo dõi. 

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-6
"Tôi và em trai rất hợp nhau. Tình cảm giữa chị gái và em trai giữa chúng tôi rất bền chặt. Chúng tôi đã cùng trải qua nhiều điều thú vị", Behm cho hay.

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-7
Aristotle còn là cha đỡ đầu của cặp sinh đôi nhà chị gái. Bé Augie có một chị em gái song sinh tên là Delphi. 

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-8
Dù bận theo đuổi đam mê nhưng Aristotle vẫn gắng dành thời gian để gần gũi hai cháu.

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-9
Theo Behm, dự án ảnh ghép hai cậu cháu của cô trở thành sợi dây thắt chặt tình cảm giữa các thế hệ trong gia đình. Bà ngoại 88 tuổi của Behm không dùng mạng xã hội nên chủ nhật hàng tuần, cô đều gửi ảnh của Augie cho bà. Mỗi lần biết có ảnh mới, bà lại vội lên tầng để mở điện thoại xem rồi cười vui vẻ. 

Bé trai 18 tháng tuổi công khai cạnh tranh làm người mẫu với cậu-10
"Bà lúc nào cũng khen Aris đẹp trai nhưng trong mắt bà, bé Augie mới là 'hoàng tử'. Tôi nghĩ rằng tình yêu được sinh sôi nảy nở qua từng thế hệ", Behm nói.
 


Theo Ngoisao.net


trẻ em Mạng xã hội

Tin tức mới nhất