Bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong

Bé trai sinh sống cùng mẹ và người tình của mẹ tử vong trước khi đến bệnh viện. Trên cơ thể bé có nhiều vết bầm tím bất thường.

Sáng 2/6, UBND xã Mỹ Yên, huyện Bến Lức (Long An) xác nhận với Tiền Phong, công an đang tiến hành điều tra nghi án một bé trai 18 tháng tuổi tử vong nghi do bị bạo hành, xảy ra trên địa bàn.

Bé trai 18 tháng tuổi nghi bị bạo hành dẫn đến tử vong-1
Hiện công an đang điều tra nguyên nhân cái chết của bé trai 18 tháng tuổi. Ảnh: A.L

Theo thông tin ban đầu, anh L.T.N.T (23 tuổi, TP. Tân An, Long An) cho biết, khuya ngày 1/6 nhận được thông tin con mình là bé L.T.L.T.P ( 18 tháng tuổi) đã mất trước khi đưa vào bệnh viện do bị chấn thương, máu tụ dưới da bầm tím tay chân nhiều.

Sự việc đã được trình báo với chính quyền địa phường và công an vào cuộc làm rõ. Theo UBND xã Mỹ Yên, hiện công an đã mời chị L.D.T.H (mẹ của bé P.) và những người liên quan đến làm việc, phục vụ điều tra.

Trả lời trên Trí Thức Trẻ, anh T. cho biết, anh và chị H. lấy nhau được 6 năm và có 2 con nhưng đã ly hôn cách đây hơn 1 năm. Anh T. đang nuôi con gái lớn còn chị H. nuôi con trai là bé P.

Chị H. hiện đang làm công nhân để nuôi còn. Sau khi ly hôn chị H. quen với một thanh niên 28 tuổi, mẹ con chị H. sống chung với thanh niên này tại phòng trọ ở xã Mỹ Yên.

Theo anh T. mỗi lần anh muốn thăm con phải liên hệ qua mẹ bé, nhưng người mẹ luôn ngăn cản không cho anh gặp con.

"Con tôi mất trong tình trạng bị thương, bầm tím cơ thể nên có khả năng bị bạo hành. Tôi rất mong cơ quan chức năng làm rõ vụ việc về cái chết của con", anh T. nói với Tiền Phong

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-18-thang-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-dan-den-tu-vong-n-308514.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất