Đang nằm ngủ trong nhà, người đàn ông bị sét đánh tử vong

Trời mưa to, gió lớn, người đàn ông đang ngủ trên giường bỗng nhiên bị sét đánh, truyền qua đường dây điện vào người và tử vong tại chỗ.

Sáng 31/5, Văn phòng Ban Chỉ huy phòng thủ dân sự, phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng xác nhận với Tiền Phong, trên địa bàn vừa có 1 nạn nhân bị sét đánh, tử vong và một người khác bị thương nhẹ.

Danh tính nạn nhân là anh Hoàng Lâm Bình (SN 1995), trú ở Khau Cà, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm.

Đang nằm ngủ trong nhà, người đàn ông bị sét đánh tử vong-1

Theo báo Công Lý, trong lúc anh Bình đang ngủ trên giường ở trong nhà thì trời mưa to, gió lớn và bỗng nhiên bị sét đánh, truyền qua đường dây điện vào người và tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường vụ việc, đường dây điện ở đầu giường ngủ đã bị đứt nghi do sét đánh. Chị Vương Thị Đ. là vợ anh Bình cũng bị tê người như điện giật.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu cho gia đình nạn nhân lo hậu sự, ổn định tinh thần, cuộc sống.

Trước đó theo Zing đưa tin, trên địa bàn tỉnh Điện Biên cũng xảy ra vụ sét đánh khiến 2 cháu bé tử vong.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 29/5. Nạn nhân là cháu LMQ (9 tuổi) và LTL (3 tuổi), cùng trú tại bản Sín Chải, xã Nà Hỳ.

Cả hai tới lán trên nương ngô của bà Chảo Mùi Líu (bà nội cháu Q, cũng là bà ngoại của cháu L), cách trung tâm bản gần 6km để chơi. Lúc này, bà Líu từ nương ngô về đến lán, thấy sấm sét nên hô hai cháu gái đang chơi bên ngoài vào lán. Cả hai chưa kịp vào thì bị sét đánh gục xuống đất, bà Líu gọi chồng bế hai bé vào nhưng các cháu đã không qua khỏi.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


sét đánh tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao