Bé trai 3 tháng tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch

Ngay khi nắm thông tin, bệnh viện đã liên lạc với chị Q. nhưng bất thành nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Sáng 24/2, đại diện lãnh đạo Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 (phường Bình Chuẩn, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đang chăm sóc, nuôi dưỡng một bệnh nhi 3 tháng tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi khi vào viện điều trị.

Trước đó, vào ngày 18/2, bé trai T.T.K. (SN 2020, hiện 3 tháng tuổi) được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong trình trạng suy hô hấp/ viêm phổi nặng.

Đến 5h ngày 20/2, mẹ cháu bé là chị T.T.Q (tạm trú tại Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương) đi ra ngoài và không thấy quay trở lại. 

Bé trai 3 tháng tuổi bị mẹ ruột bỏ rơi trong tình trạng nguy kịch-1
Bé K. đang được các bác sĩ, điều dưỡng tại Bệnh viện Hoàn Mỹ Vạn Phúc 2 thay nhau chăm sóc. Ảnh BVCC

Nắm bắt thông tin, bệnh viện đã liên lạc cho chị Q. qua thông tin đăng ký nhập viện nhưng không được nên đã trình báo chính quyền - cơ quan chức năng để hỗ trợ tìm kiếm, thông báo chị Q. đến nhận lại con.

Về cháu K., từ khi bị mẹ bỏ rơi, cháu bé được bác sĩ và điều dưỡng tại bệnh viện chăm sóc, toàn bộ chi phía điều trị và nuôi dưỡng bé K. bệnh viện sẽ trả. Được biết, bé K. bị viêm phổi nặng, trào ngược dạ dày, vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. 

Đại diện bệnh viện cho biết sẽ thực hiện thủ tục nhận nuôi trẻ và bàn giao đến cơ quan chức năng có thẩm quyền theo quy định pháp luật nếu người thân không đến nhận lại.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/be-trai-3-thang-tuoi-bi-me-ruot-bo-roi-trong-tinh-trang-nguy-kich-n-252817.html

bị bỏ rơi bé trai

Tin tức mới nhất