Bé trai 4 tuổi bị con cô giáo đánh bầm người, hiệu trưởng nói gì?

Nữ hiệu trưởng cho biết, đây là lần đầu xảy ra sự việc đáng tiếc như này, mấy ngày qua nhà trường và các giáo viên rất áp lực và buồn.

Liên quan đến sự việc em H.A.K. (4 tuổi, học sinh trường Mầm non Cương Gián, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) bị đánh thâm tím ở vùng mặt, trao đổi với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Thu Huyền, hiệu trưởng nhà trường xác nhận sự việc với thái độ buồn phiền.

“Hiện tại nhà trường đang làm việc với công an để có hình thức xử lý đối với giáo viên đưa con đang học tiểu học vào trường, và chính em này đã gây ra sự việc đánh học sinh của mẹ”, bà Huyền nói.

Bé trai 4 tuổi bị con cô giáo đánh bầm người, hiệu trưởng nói gì?-1
Vùng má, thái dương bé trai bị đánh bầm tím

Khi sự việc được làm rõ, lãnh đạo Trường mầm non xã Cương Gián nhận lỗi với người thân của bé trai 4 tuổi vì đã để giáo viên chủ nhiệm đưa con vào trường, gây ra sự việc đau lòng.

Đồng thời, phía nhà trường, giáo viên phụ trách lớp học cũng đến thăm hỏi, động viên cháu bé và gia đình.

Bà Huyền cho hay: “Chúng tôi thừa nhận việc để giáo viên đưa con vào trường là sai và đã gửi lời xin lỗi đến người thân của bé trai 4 tuổi. Sau khi bé trai được đưa đi bệnh viện thăm khám thì hiện sức khỏe của cháu vẫn bình thường".

"Qua sự việc này, chúng tôi cũng sẽ rút kinh nghiệm và sẽ có hình thức xử lý đối với giáo viên để con của mình đánh học sinh. Đây là lần đầu xảy ra sự việc đáng tiếc như thế này, mấy ngày qua chúng tôi rất áp lực và buồn. Đây cũng là bài học cho nhà trường và các giáo viên", nữ hiệu trường bày tỏ.

Bé trai 4 tuổi bị con cô giáo đánh bầm người, hiệu trưởng nói gì?-2
Những vết bần tím xuất hiện dưới phần bắp chân

Như Dân Trí đưa tin, trưa 19/12, con gái (9 tuổi) của cô Đ. (một trong 2 giáo viên phụ trách lớp cháu K.) đang học một trường tiểu học trên địa bàn, sau khi tan học đã đến trường nơi mẹ làm để chơi.

Sau khi cho các cháu ăn xong bữa trưa, 2 cô giáo phụ trách lớp là cô Đ. và cô L. nhờ con gái của cô Đ. "quản" lớp để làm vệ sinh, dọn dẹp ở khu vực hành lang, cách lớp học không xa. Tuy nhiên, do cháu K. không ngủ nên bị bé gái cầm roi đánh.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, bà H.T.K (SN 1973, bác họ cháu K., xã Cương Gián) được giáo viên chủ nhiệm mời đến trường do trên mặt và cơ thể cháu K. bỗng nhiên xuất hiện nhiều vết bầm tím. 

Sau khi báo cáo sự việc lên hiệu trưởng và yêu cầu trích xuất camera cho thấy, cháu bé bị một học sinh lớn hơn cầm gậy, kéo và đạp vào nhà vệ sinh khoảng mấy phút.

"Qua tìm hiểu thì người đánh cháu K. là con của cô Đ. giáo viên chủ nhiệm lớp, hiện đang học lớp 4 tại trường tiểu học trên địa bàn huyện Nghi Xuân. Tôi không hiểu tại sao, đang giờ học, nhà trường lại để học sinh tiểu học vào lớp mầm non", bà K. nói.

Bé trai 4 tuổi bị con cô giáo đánh bầm người, hiệu trưởng nói gì?-3

Cùng ngày, ông Hoàng Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Cương Gián cho biết, sau khi nắm bắt được thông tin, phía công an và các cơ quan liên quan đã vào cuộc xác minh sự việc.

Được biết, bố mẹ cháu K. đang đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Hiện cháu ở với gia đình người bác họ.

Tuy nhiên, phía Công an huyện Nghi Xuân cho biết: "Do đây là chuyện trẻ em với nhau nên cơ quan công an không thể xử lý được, chúng tôi đã giao trách nhiệm xử lý vụ việc cho gia đình và nhà trường, đồng thời kiến nghị Phòng GD&ĐT có hình thức xử lý đối với cô giáo đưa con đến lớp học".

Hiện vụ việc đang được Phòng GD&ĐT huyện Nghi Xuân làm rõ và xử lý những cá nhân có liên quan.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-4-tuoi-bi-con-co-giao-danh-bam-nguoi-hieu-truong-noi-gi-n-331447.html

trẻ mầm non bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao