Bé trai 4 tuổi ở TTP.HCM tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị bạo hành

Trước khi được đưa đến bệnh viện bé trai đã bị ngưng tim, ngưng thở, phù phổi cấp, trên đầu có nhiều vết thương, mắt bầm tím.

Chiều 23/12, Bệnh viện (BV) Nhi Đồng 1 (TP.HCM) chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, chiều 22/12 khoa Cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp bé trai tử vong trước khi nhập viện, trên người có nhiều vết thương.

Bé trai 4 tuổi ở TTP.HCM tử vong với nhiều vết thương trên người, nghi bị bạo hành-1
Bé trai tử vong trước khi đến viện nghi bị bạo hành

Theo thông tin ban đầu, bệnh nhi tên H.K.K. (4 tuổi, ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) được chuyển từ BV quận Tân Phú đến vào khoảng 16h ngày 22/12. Nhưng khi tiếp nhận, các bác sĩ kiểm tra, bé đã ngưng tim ngưng thở, phù phổi nặng, đa chấn thương, có vết thương phần mềm.

Dù cố gắng nhồi tim, hồi sức và điều trị tích cực, các bác sĩ vẫn không cứu được cháu bé.

"Bé ngưng tim từ lâu rồi. Bé có nhiều vết thương trên đầu và một số bộ phận, vùng đầu và mắt bầm tím. Sau đó BV đã mời công an đến khám nghiệm, điều tra cái chết của bệnh nhi. Hiện BV đang chờ kết quả pháp y" - một bác sĩ chia sẻ trên Nhịp Sống Việt.

Được biết, người thân của bé K. có tiền sử nghiện. Thời điểm nhập viện bé được bạn của mẹ ruột đưa đi cấp cứu. Trước khi tử vong, bé trai có dấu hiệu bị bạo hành.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-trai-4-tuoi-tu-vong-voi-nhieu-vet-thuong-tren-nguoi-nghi-bi-bao-hanh-n-246284.html

bạo hành trẻ em tử vong

Tin tức mới nhất