Nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ 'đủ quay 1 phút'

Nạn nhân bị nhóm 3 nữ sinh đồng lứa dồn vào tường đánh rồi lột đồ, trong đó 2 người đứng cổ vũ, quay clip để đăng lên mạng.

Ngày 9/11, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Chủ tịch UBND phường Lê Lợi (TP.Quy Nhơn) xác nhận với Lao Động, có xảy ra vụ việc một nhóm nữ sinh đến phòng trọ hành hung một em nữ sinh khác.

Qua xác minh ban đầu, nữ sinh bị đánh tên P.T.T.V (học lớp 8, Trường THCS Ngô Văn Sở, phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn). 

Nhóm nữ đến phòng trọ gồm có 3 em, trong đó, người trực tiếp đánh V. từng là học sinh của trường này nhưng đã nghỉ học, còn 2 nữ sinh (bạn học với V) dùng điện thoại quay clip lại vụ việc.

Nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ đủ quay 1 phút-1
Hết túm tóc, đánh đập ...

Liên quan đến vụ việc trên, theo Người Lao Động, sáng 8/11, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh V. bị nhóm 3 nữ sinh đồng lứa dồn vào tường một căn phòng để hành hung. 

Trong đó, thiếu nữ mặc áo đen, sọc trắng trực tiếp nắm tóc, đánh đập V. Người này liên tục dùng tay, chân đánh vào vùng đầu, bụng của V.

Ngoài ra, 2 thiếu nữ chứng kiến vụ việc còn liên tục nhắc thiếu nữ mặc áo đen, sọc trắng lột đồ nạn nhân để quay clip, trong đó 1 thiếu nữ khác cầm điện thoại quay phim, miệng nói: "Đánh đi. Đánh sao cho đủ quay 1 phút là được".

Nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ đủ quay 1 phút-2
... nữ sinh này lại bị lột đồ

Tại giây thứ 52 trong clip, thiếu nữ áo đen, sọc trắng nắm tóc V. kéo giật đầu vào kệ bàn gỗ, rất nguy hiểm… 

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đến chiều cùng ngày, đoạn clip đã bị gỡ.

VTC News cho biết thêm, trước đó, ngày 7/11, sau giờ tan trường, nhóm nữ sinh yêu cầu V. chở về nhà nhưng V. không đồng ý. Tuy nhiên, nhóm nữ sinh này vẫn bám theo V. về tận phòng trọ của em, sau đó khóa trái cửa lại rồi đánh, lột áo và quay video. 

Nữ sinh lớp 8 bị hành hung, lột đồ đủ quay 1 phút-3
 2 nữ sinh đi cùng liên tục cổ vũ, nhắc bạn lột đồ để quay clip

Phát hiện sự việc, hàng xóm của V. đã ngăn cản lại. Sau đó, V. được gia đình đưa đến bệnh viện thăm khám.

“Sau khi bị đánh, V. liên tục kêu đau đầu và tức ngực nên gia đình đã đưa cháu đến bệnh viện khám. Bác sĩ chẩn đoán cháu bị tổn thương phần mềm. Tôi rất lo nếu V. đi học trở lại sẽ tiếp tục bị hành hung”, phụ huynh của V. cho hay.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng làm rõ.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-lop-8-bi-hanh-hung-lot-do-du-quay-1-phut-n-326877.html

bạo lực học đường đánh nhau

Tin tức mới nhất