Bé trai bị bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà ở Phú Yên: 'Bà ngoại ơi... cứu con'

Toàn thân quấn băng trắng, Long cong người, giãy giụa và gào khóc vì đau đớn, miệng không ngừng gọi bà ngoại...

Nhịp Sống Việt đưa tin, mới đây, một tài khoản MXH đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh đau lòng của cháu Long 3 tuổi tại bệnh viện khiến ai nấy đau lòng, xót xa.

Được biết, cháu Long là một trong những nạn nhân của vụ phóng hỏa đốt nhà xảy ra tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. 

Đoạn clip thu hút sự quan tâm của cư dân mạng, ai nấy đều không khỏi xót xa khi phải chứng kiến nỗi đau thể xác của một em bé mới ở tuổi lên 3.

"Đứng ở phòng bên này nghe con khóc mà xót ruột quá. Người lớn mâu thuẫn mà đốt cả nhà, người bỏng nặng như vậy có ác quá không...", dòng trạng thái kèm theo video.


Tiếng khóc của cháu Long được một người trong bệnh viện quay lại

Trong đoạn clip, cháu Long phải quấn băng trắng toàn thân, cong người, giãy giụa và gào khóc vì đau đớn. Long không ngừng gọi bà ngoại cầu cứu.

"Bà ngoại ơi.... Bà ngoại! Bà ngoại ơi, cứu con", lời kêu cứu trong nước mắt của Long khiến những người chứng kiến dù trực tiếp hay gián tiếp đều đau lòng đến rơi lệ. Chỉ vì mâu thuẫn của người lớn mà một đứa bé đang tuổi ăn tuổi chơi phải chịu đựng nỗi đau tột cùng về cả thể xác lẫn tinh thần. 

Vì lo lắng Long lăn lộn sẽ khiến tay đập trúng vết thương, các bác sĩ phải buộc tay và chân cháu bé vào giường bệnh để đảm bảo an toàn. 

Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, sáng 21/9, đối tượng Trần Văn Phúc  (44 tuổi, trú xã Xuân Cảnh, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên) đập cửa kính nhà ông Nguyễn Hữu Vinh (40 tuổi, cùng nơi cư trú với Phúc) rồi đổ xăng vào và châm lửa đốt. Trước khi bỏ đi, ông Phúc bấm móc khóa treo trước cửa chính nhà ông Vinh từ phía bên ngoài khiến ông Vinh phải tốn nhiều thời gian mới đạp bung cửa bị khóa để cứu vợ con.

Bé trai bị bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà ở Phú Yên: Bà ngoại ơi... cứu con-1
Căn nhà nơi xảy ra vụ phóng hỏa

Ngọn lửa bùng cháy khiến hai vợ chồng ông Vinh và 2 con nhỏ là N.T.M.H (5 tuổi) và N.H.B.L (3 tuổi) bỏng nặng. Cả gia đình ông Vinh sau đó được người dân đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng do quá nặng nên được chuyển luôn lên TP.HCM.

Bé trai bị bỏng nặng trong vụ phóng hỏa đốt nhà ở Phú Yên: Bà ngoại ơi... cứu con-2
Ông Nguyễn Hữu Vinh được hàng xóm đưa đi cấp cứu cùng vợ và hai con

Đối tượng Phúc sau đó cũng bị Công an tỉnh Phú Yên khởi tố, bắt tạm giam để điều tra về hành vi Giết người.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


trả thù đốt nhà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao