Clip: Bé trai Hà Nội bị người đàn ông ngoại quốc đi cùng thang máy liên tiếp đá vào bộ hạ

Người đàn ông cao lớn có hành động vô văn hóa, sàm sỡ bé trai ngay trước mặt nhiều em nhỏ khác.

Mới đây, dư luận xôn xao trước thông tin một bé trai khoảng 6 tuổi bị dâm ô trong tháng máy chung cư FLC Garden City Đại Mỗ vào lúc 21h tối ngày 17/6. 

Đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh của Ban quản lý chung cư FLC Garden City Đại Mỗ (phường Đại Mỗ, quận Bắc Từ Liêm) cho thấy, người đàn ông ngoại quốc cao lớn đã có hành vi sàm sỡ, làm nhục bé trai ngay trước mặt nhiều em nhỏ khác.

Người này sau khi dùng chân đá vào bộ phận nhạy cảm của bé trai. Thấy bé nói lại, hắn ta tiếp tục có hành động vô văn hóa khi giơ chân, định đạp vào mặt đứa trẻ. Rất may, cháu bé nhanh chóng phản xạ và né tránh được cú giơ chân từ người đàn ông.

Clip: Bé trai Hà Nội bị người đàn ông ngoại quốc đi cùng thang máy liên tiếp đá vào bộ hạ-1

Sau sự việc xảy ra cháu bé luôn trong tình trạng hoảng loạn và sợ hãi nhưng không dám kể chuyện với gia đình. 

Đến sáng hôm nay, khi hết sợ hãi, trong lúc đưa cháu tới trường, cháu bé đã kể lại với mẹ. 

"Sáng hôm nay sau khi nghe con kể lại, gia đình nhờ trích xuất camera an ninh của thang máy. Khi chứng kiến hành động của người đàn ông tôi cảm thấy rất bức xúc. Hành vi này là không thể chấp nhận được, khiến cháu bị tổn thương về tinh thần", chị N.X.Q, mẹ cháu bé chia sẻ.

Clip: Bé trai Hà Nội bị người đàn ông ngoại quốc đi cùng thang máy liên tiếp đá vào bộ hạ-2

Chị Q. cho biết thêm, gia đình đang viết đơn trình báo gửi đến cơ quan công an phường Đại Mỗ để được điều tra làm rõ vụ việc.

Theo gia đình cháu bé cho biết, người đàn ông trong clip có thể là khách đến chung cư, không phải là cư dân ở chung cư này.

MT
Theo Vietnamnet


dâm ô trẻ em sàm sỡ

Tin tức mới nhất