Bé trai đi học mầm non bị nhét giẻ vào mồm: Mẹ xót con mất ăn mất ngủ

"Từ lúc xem clip đến nay tôi mất ăn, mất ngủ cứ nhìn thấy con lại muốn khóc...", chị N bức xúc nói.

Liên quan đến vụ việc bé trai gào khóc, bị nhét giẻ vào miệng tại trường mầm non tư thục S.V (phường Tiền Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), công an đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ. 

Chiều 29/6, một người phụ nữ tên K.N cho biết bé trai trong đoạn clip tên H.N.N., là con trai của chị. Chia sẻ với Doanh nghiệp & Tiếp thị, chị K.N. cho biết vợ chồng chị có 2 con, bé N. là con thứ 2. Vì công việc bận rộn nên từ khi bé N. được 8 tháng tuổi, vợ chồng chị gửi con vào học tại trường mầm non tư thục S.V.

Bé trai đi học mầm non bị nhét giẻ vào mồm: Mẹ xót con mất ăn mất ngủ-1
Bé N. nghi bị cô giáo nhét giẻ vào miệng. Ảnh cắt từ clip

Theo lời chị K.N. thời gian đầu đi học bé N. rất ngoan, theo các cô giáo tại lớp nhưng sau đó, bé bỗng nhiên không còn theo cô nào ở lớp nữa. 

"Ngày mới đi gửi trẻ cháu về nhà còn theo ông bà, các cô bác nhưng càng về sau thì cháu lại không theo ai, đêm ngủ hay giật mình quấy khóc...", chị K.N. nói.

Khi thấy con trai có dấu hiệu khác lạ, vợ chồng chị đã đến tận lớp hỏi cô giáo thì cô nói N. vẫn bình thường nên anh chị tin tưởng cô và yên tâm làm việc. 

Đến ngày 27/6 vừa qua, chị K.N. xem được đoạn clip con trai bị cô giáo nhét giẻ vào miệng do người có tên V.D.L. - một người làm việc trong nhóm lớp mầm non đăng tải, chị đã vô cùng sốc và tức giận nên cho con nghỉ học và trình báo cơ quan chức năng. 

"Tôi không thể tưởng tượng nổi con tôi lại phải học trong môi trường như vậy. Cháu mới chỉ 12 tháng tuổi, bị nhét giẻ bẩn vào mồm. Từ khi xem clip đến nay tôi mất ăn, mất ngủ cứ nhìn thấy con lại khóc...", chị N bức xúc nói. 

Bé trai đi học mầm non bị nhét giẻ vào mồm: Mẹ xót con mất ăn mất ngủ-2
Cơ sở mầm non nơi xảy ra sự việc

Anh H. V. Q. (SN 1986, trú phường Bồ Xuyên, TP.Thái Bình - bố của cháu bé trong clip), cho biết đại diện lớp học của cơ sở mầm non này đã đến nhà xin lỗi, mong anh chị bỏ qua, không làm lớn chuyện. Cô giáo nhét giẻ vào miệng cháu bé giải thích do con quấy khóc nên mới có hành động như vậy.

Tuy nhiên, gia đình anh Q. không chấp nhận lời giải thích và xin lỗi như vậy, quyết theo sự việc đến cùng.

Trước đó, MXH lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ dùng tay nhét giẻ vào miệng cháu bé. Sau đó bà ta còn nắm chặt tay chân để bé không giãy giụa, mặc cho bé khóc. Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Trao đổi với Vietnamnet, chị V.D.L - người đăng clip cho biết chị từng làm việc tại nhóm lớp mầm non này. Chị V.D.L nói thêm, nữ chính trong đoạn clip hiện đang theo học tại một trường đại học, do có quen biết với chủ nhóm lớp nên được gọi vào hỗ trợ ru các cháu ngủ chứ không làm việc ở nhóm lớp.

Hiện Sở GD và ĐT đã yêu cầu phòng GD&ĐT thành phố Thái Bình xác minh, báo cáo sự việc cụ thể. Đồng thời, Sở GD&ĐT ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động Cơ sở mầm non S.V. để phục vụ công tác xác minh.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


bạo hành trẻ em trường mầm non

Tin tức mới nhất